prin P/S trên Facebook có nghĩa là gì - Driver Printer Download | Windows And Mac -->

Saturday, September 12, 2015

P/S trên Facebook có nghĩa là gì

P/S trên Facebook có nghĩa là gì? cùng tôi tìm hiểu ý nghĩa từ P/S trên Facebook nhé, đừng nghĩ P/S trên Facebook là kem đánh răng nhé.



Facebook là một mạng xã hội lớn nhất trên thới giới hiện nay, thậm chí nó còn gây nghiện với rất nhiều người trong đó có tôi. Hầu như ngày nào cũng vậy, dù có bận bất cứ việc gì thì mình cũng lướt qua Facebook một vài lần. Nói như thế không phải là Facebook không chỉ là xấu nhé, có nhiều người dùng Facebook để làm dịch vụ, bán sản phẩm và họ kiếm rất nhiều tiền đấy. Bên cạnh đó trên Facebook xuất hiện nhiều từ ngữ mới lạ, ví dụ như từ P/S. Vậy P/S trên Facebook có nghĩa là gì? Hôm nay chúng ta cùng nhau tìm hiểu xem P/S là gì nhé.
P/S trên Facebook có nghĩa là gì
P/S trên Facebook có nghĩa là gì

Khi nhắc đến P/S nhiều bạn nghĩ ngay đến kem đánh P/S nhưng thực tế không phải vậy. P/S = post script: tái bút. Có nghĩa là chữ P/S trên Facebook được viết tắt bằng chữ tiếng Anh post script dịch sang tiếng Việt là tái bút. Thông thường được viết dưới các status của Facebook, nhằm nhấn mạnh một ý kiến nào đó của người viết. Lúc đầu tham gia vào cộng đồng Facebook mình cũng thấy hơi lạ nhưng sau một thời gian mình thấy từ P/S khá hay. Bạn nào chưa có tài khoản Facebook thì xem bài cách tạo tài khoản Facebook nhé.

Còn khá nhiều từ trên Facebook nữa như từ CMNR, bạn có thể tìm hiểu qua bài CMNR là gì trong Facebook. Bài P/S trên Facebook có nghĩa là gì cũng xin kết thúc, cám ơn bạn đã ghé thăm Blog thủ thuật tin học của tôi.

Download Full.zip

Download Full .rar

Download Full .iso

Download

click to begin

100.2MB .zip

Download

click to begin

105.6MB .zip

Download

click to begin

117.3MB .zip

=======================================================

Related Posts by Categories



Previous Post
Next Post

0 nhận xét :