prin FA là gì trong Facebook - Driver Printer Download | Windows And Mac -->

Saturday, September 12, 2015

FA là gì trong Facebook

FA là gì trong Facebook? cùng nhau tìm hiểu FA  trong Facebook nhé các bạn, chỉ cần biết nghĩa FA thôi chứ đừng trở thành FA nhé.


Tham gia Facebook khá lâu rồi, mình cảm nhận một từ thật cay đắng đó là FA, các ban có biết FA là gì trong Facebook? Và tại sao tôi lại cay đắng với từ này, một sự thật là nó trùng với bản thân tôi nay tại thời điểm này. Các bạn xem tiếp bên dưới để biết FA là gì nhé.
FA là gì trong Facebook
FA là gì trong Facebook

Từ FA trong Facebook là từ viết tắt của từ tiếng Anh Forever Alone, dịch theo nghĩa chính xác là cô đơn mãi mãi. Nói một cách văn chương tí là suốt đời cô đơn. Từ FA này xuất hiện khá lâu trên Facebook. Hiện nay nó đã thành kinh điển trên Facebook rồi đó các bạn.

Không chỉ xuất hiện trên Facebook mà FA hiện nay đã xuất hiện ngay cả trong những câu chuyện của các bạn trẻ bên ngoài xã hội. Khi nói tôi là FA thì có nghĩa là người đó vẫn chưa có người yêu chỉ đơn giản thế thôi. Cũng như lúc đầu tôi nói là cay đắng đó các bạn, haiz mình cưa gái không đổ các bạn ah, nên hiện nay vẫn là FA. Trên Facebook cũng đã thành lập một hội nhóm FA luôn đấy, bạn có thể tham khảo qua Hội FA trên Facebook, hội này có hơn 500 ngàn thành viên rồi đó các bạn.

Trong Facebook có nhiều từ nữa, các bạn có thể xem thêm P/S trên Facebook có nghĩa là gìCMNR là gì trong Facebook và hôm nay sẽ là FA là gì trong Facebook. Cám ơn các bạn ghé thăm Blog thủ thuật máy tính của tôi.

Download Full.zip

Download Full .rar

Download Full .iso

Download

click to begin

100.2MB .zip

Download

click to begin

105.6MB .zip

Download

click to begin

117.3MB .zip

=======================================================

Related Posts by Categories



Previous Post
Next Post

0 nhận xét :