prin Cách chỉnh tiếng Việt trong kmplayer - Driver Printer Download | Windows And Mac -->

Saturday, September 12, 2015

Cách chỉnh tiếng Việt trong kmplayer

Cách chỉnh tiếng Việt trong kmplayer nhanh nhất, vài động tác đơn giản để chỉnh tiếng Việt trong kmplayer có thể bạn chưa biết.

Kmplayer tại thời điểm này là phần mềm hổ trợ xem phim được nhiều người sử dụng nhất tại Việt Nam. Tại sao tôi nói KMP là phần mềm hổ trợ nhỉ? Khi máy tính bạn cìa đặt hệ điều hành Windows thì nó đã tích hợp sẳng trên máy tính bạn một phần mềm xem phim rồi. Tuy nhiên phần mềm này xem phim ko chất lượng, hình ảnh đôi khi bị nhòe. Chính vì lý do này mà người sử dụng máy tính luôn tìm kiếm cho mình một phần mềm xem video chất lượng. Hiện này ngoài KMP còn khá nhiều phần mềm chất lượng khác nữa. Nhưng nếu bạn chọn kmplayer thì cũng bình thường thôi vì nó là một trong nhũng phần mềm hàng đầu trong lĩnh vự xem phim. Thêm một thông tin cho các bạn, phần mềm Kmplayer là phần mềm đến từ Hàn Quốc và đây dược xem là phần mềm quốc tế nên họ sử dụng Tiếng Anh làm mặc định cho phần mềm này. Tuy nhiên bạn có thể thay đổ thành Tiếng Việt, bài này mình sẽ hướng dẫn Cách chỉnh tiếng việt trong kmplayer cho các bạn.
Cách chỉnh tiếng việt trong kmplayer
Cách chỉnh tiếng Việt trong kmplayer

Trước tiên mình có vài lời cùng các bạn, nếu bạn chưa có phần mềm thì có thể Tải phần mềm kmplayer mới nhất tieng viet  ngay tại Blog của tôi. Trong bài viết đó mình có hướng dẫn các bạn cài đặt và cấu hình KMP cơ bản. Trở về vấn đề chỉnh tiếng việt cho KMP, bạn mở phần mềm lên, Click chuột phải vào nó, chọn Language, tiếp theo tìm đến Vietnam.ini và chọn nó. Ngay lập tức Kmplayer chuyển sang tiếng Việt.

Một thủ thuật cực kì đơn giản, mình tin chắc rằng ai cũng làm được, cám ơn bạn xem bài Cách chỉnh tiếng Việt trong kmplayer và dành chút thời gian đến vơi Blog thủ thuật tin học của tôi.

Download Full.zip

Download Full .rar

Download Full .iso

Download

click to begin

100.2MB .zip

Download

click to begin

105.6MB .zip

Download

click to begin

117.3MB .zip

=======================================================

Related Posts by Categories



Previous Post
Next Post

0 nhận xét :