prin Driver máy tính nghĩa là gì - Driver Printer Download | Windows And Mac -->

Saturday, September 12, 2015

Driver máy tính nghĩa là gì

Driver máy tính nghĩa là gì? Bạn đã từng nghe qua câu nói Driver máy tính, Vậy bạn có muốn biết Driver máy tính nghĩa là gì không?

Thông thường chúng ta hay nghe các kĩ thuật viên máy tính nói về Driver khi cài đặt hệ điều hành Windows cho máy tính. Bnaj có bao giờ suy nghĩ Driver máy tính nghĩa là gì chưa? và tại sao phải cài đặt Driver cho máy tính nhỉ? Hôm nay, chúng ta cùng nhau tìm hiểu cơ bản về Driver máy tính nhé các bạn.
Driver máy tính nghĩa là gì
Driver máy tính nghĩa là gì

Driver máy tính nghĩa là gì?

Driver nếu dịch nghĩa trong tiếng Anh thì là người lái xe, trong máy tính nói cũng có nghĩa tương tự như vậy, có nghĩa là nó sẽ điều khiển một bộ phẩn của máy tính bạn. Một điều bạn cần biết là công ty sản xuất máy tính và công ty của Windows là khác nhau, nên Driver máy tính sẽ là cầu nối giữa họ. 
Ví dụ Driver âm thanh, mặc dù trong máy tính của bạn đã có bộ phận âm thanh rồi nhưng khi cài đặt máy tính thì không nghe được nhạc, dân kĩ thuật gọi là thiếu Driver âm thanh.

Xem Driver máy tính ở đâu?

Mình đang sử dụng Windows 7 nên lấy nó làm ví dụ cho các bạn luôn nhé, các máy tính khác thì cũng tương tự.
driver máy tính là gì
driver máy tính là gì
Bạn Click vào nút Start, tìm đén Computer và Click chuột phải vào nó, chọn Propertise.
driver máy tính
driver máy tính
Ở bước này bạn chọn Drive manager. Một cửa sổ quản lý tất cả các driver máy tính của bạn sẽ bật lên.

Driver máy tính nghĩa là gì
Driver máy tính nghĩa là gì
Bạn có thể kiểm tra các Drive, nếu cái nào thiếu sẽ co dấu màu vàng, chỉ cần xem biểu tượng của nó là bạn cũng có thể hiểu được nó đại diện cho cái gì rồi, ví dụ như hình cái loa thì nó là Driver âm thanh. Bài viết hôm nay cúng ta chỉ tìm hiểu Driver máy tính nghĩa là gì thôi nhé các bạn còn việc cài đặt nó như thế nào thì mình sẽ hẹn một bài khác.

Nếu bạn là người đam me hay thích tò mò về công nghệ thì nhất thiết phải biết về Drive vì đâng là công việc đầu tiên sau khi cài đặt máy tính xong. Bài Driver máy tính nghĩa là gì của mình xin kết thúc, cacms ơn bạn đến với Blog thủ thuật tin học của tôi.

Download Full.zip

Download Full .rar

Download Full .iso

Download

click to begin

100.2MB .zip

Download

click to begin

105.6MB .zip

Download

click to begin

117.3MB .zip

=======================================================

Related Posts by Categories



Previous Post
Next Post

0 nhận xét :