prin Blog vệ tinh là gì trong SEO - Driver Printer Download | Windows And Mac -->

Wednesday, September 23, 2015

Blog vệ tinh là gì trong SEO

Blog vệ tinh là gì trong SEO? Tại sao chúng ta cần xây dựng Blog vệ tinh? Blog vệ tinh và Website vệ tinh có gì khác nhau nhỉ?

Seo là một công việc cần phải kết hợp nhiều thứ để đạt hiệu quả cao, an toàn nhất. Trong các yếu tố để đẩy từ khóa lên Top Google thì backlink là một phần khá quan trọng, cũng là phần nguy hiển, dễ bị Google cho là cố tình lừa họ, kết quả là trang Web bạn sẽ biến mất trên công cụ tìm kiếm. Để xây dựng backlink một cách an toàn thì các Seoer hiện nay đều chuẩn bị cho mình một hệ thống vệ tinh. Hôm nay chúng ta sẽ tìm hiểu Blog vệ tinh là gì trong SEO nhé các bạn.
Blog vệ tinh là gì
Blog vệ tinh là gì

Blog vệ tinh là các bạn sử dụng những nền tảng web miễn phí để tạo một Blog rồi viết bài, xây dựng nội dung như một trang web, sau đó trỏ link về Site chính cảu bạn. Hiện tại có rất nhiều Blog miễn phí nhưng theo kinh nghiệm của riêng tôi thì bạn nên chọn 3 Blog là Blogger, Wordpress, Weblly. Mình cũng đang sử dụng nó để Seo chính trang này đó các bạn.

Các bạn cũng đã hiểu về Blog vệ tinh là gì? vậy chúng ta biết Website vệ tinh là gì chưa? Ý nghĩa thì nó cũng như Blog thôi nhưng họ sử dụng tên miền, hosting để xây dựng thành một trang web chất lượng, làm cách này thì chi phí khá cao, chỉ phù hợp với những từ khóa mang về danh thu cao đẻ bù vào chi phí xây dựng vệ tinh.

Bài viết khá chi tiết, hi vọng giúp bạn hiểu được Blog vệ tinh là gì, cám ơn bạn đến với Blog thủ thuật máy tính của mình.

Download Full.zip

Download Full .rar

Download Full .iso

Download

click to begin

100.2MB .zip

Download

click to begin

105.6MB .zip

Download

click to begin

117.3MB .zip

=======================================================

Related Posts by Categories



Previous Post
Next Post

0 nhận xét :