prin Mô hình backlink hiệu quả nhất - Driver Printer Download | Windows And Mac -->

Tuesday, September 22, 2015

Mô hình backlink hiệu quả nhất

Mô hình backlink hiệu quả nhất hiện nay, các mô hình backlink an toàn giúp chúng ta đạt hiệu quả tốt nhất khi xây dựng backlink.

Hiện nay, việc Seo khó hơn trước rất nhiều nhất là vấn đề về việc xây dựng backlink cho Site chính. Ngay tại thời điểm này có hàng trăm các diễn đàn bán tài khoản Vip (dùng để xây dựng link) đã bị Google phạt nặng, mất cả Index. Vì vậy đẻ xây dựng backlink bạn cần phải kết hợp các mô hình cho hợp lý nhất. Bài này mình xin giới thiêu các bạn 3 mô hình backlink được áp dụng nhiều nhất.

Mô hình link wheel

mô hình backlink
Mô hình link wheel
Mô hình link này ngày xưa costacs dụng rất lớn nhưng hiện tại theo nhiều người thì nó không còn an toàn nữa. Hình ảnh minh họa trên, bạn hoàn toàn có thể dùng cả 5 cái Blogger nhưng tôi nghĩ hiện nay chúng ta có thể dùng 3 Blog miễn phí là Blogge, Weebly, Wordpress. Chúng ta cũng có thể dùng nhiều hơn 5 Blog nếu muốn.

Mô hình link pyramid

Mô hình link pyramid
Mô hình link pyramid

Hay mọi người thường gọi là mô hình backlink kim tự tháp, hiện tại mô hình này được nhiều người áp dụng và được xem là mô hình xây dựng liên kết chất lượng nhất hiện nay. Hiện tại mình cũng đang sử dụng nó cho chiến dịch xây dựng liên kết của mình.

Mô hình link stars

Mô hình link stars
Mô hình link stars
Đây là cách mà mọi người thường hay sử dụng nhiều nhất, ưu điểm là tác dụng rất nhanh, ít công sức hơn hay mô hình link kia. Nhưng về lâu, về dài thì nó không thể sánh được với Mô hình link pyramid. Tuy nhiên cách hay nhất là bạn kết hợp các mô hình này cho chiến lược Seo của chúng ta. Ví dụ: Mình sẽ dùng Mô hình backlink stars để xây dựng link trên các diễn đàn chất lượng, dùng link pyramid cho Blog vệ tinh. Bạn hoàn toàn có thể tự sáng tạo ra cách xây dựng link cho bạn.

Bài viết chia sẽ về các Mô hình backlink của tôi cũng xin kết thúc, hy vọng bạn sẽ lựa chọn riêng cho mình một cách xây dựng backlink hợp lý nhất. Cám ơn bạn đã ghé thăm Blog thủ thuật máy tính của tôi.

Download Full.zip

Download Full .rar

Download Full .iso

Download

click to begin

100.2MB .zip

Download

click to begin

105.6MB .zip

Download

click to begin

117.3MB .zip

=======================================================

Related Posts by Categories



Previous Post
Next Post

0 nhận xét :