prin Anchor text là gì trong Seo - Driver Printer Download | Windows And Mac -->

Thursday, September 24, 2015

Anchor text là gì trong Seo

Anchor text là gì trong Seo? Anchor text có quan trọng trong chiến lược Seo ko? Phan bổ Anchor text như thế nào cho hợp lý nhất.

Để hiểu rõ Anchor text là gì? thì các bạn có thể xem bài Backlink là gì? nhé. Nó đơn giản là những chữ khi bạn Click vào nó thì sẽ chuyển qua một trang web khác, mình lấy thêm một ví dụ cho các bạn dễ hiểu nhé. Khi bạn Click vào Thủ thuật Seo 2015 thì sẽ chuyển sang một trang web khác, mình đố bạn anchor text ở đây là những từ nào. Tôi nghĩ bạn đã có câu trả lời chính xác rồi. Đấy chính là những từ "Thủ thuật Seo 2015".
Anchor text là gì
Anchor text là gì

Anchor text có quan trọng trong seo không?

Câu trả lời là cực kì quan trọng đấy các bạn, thời điểm hiện tại các hệ thống xây dựng backlink chết hàng loạt. Google đã xiết chặt backlink hơn trong năm 2015 này. Vì thế việc đang dạng Anchor text là vấn đề cần được xem xét khi các bạn bắt đầu chiến dịch xây dựng backlink của mình nhé. Vậy, câu hỏi đặt ra là phân bổ thế nào cho hợp lý, mình lấy một ví dụ thực tế luôn nhé các bạn như mình Seo cho từ dịch vụ Seo giá rẻ thì mình sẽ thêm một số Anchor text nữa:
dịch vụ seo website giá rẻ nhất
  • seo web giá rẻ
  • seo website giá rẻ
  • nhận seo web giá rẻ
  • dịch vụ seo website giá rẻ
  • dịch vụ seo giá rẻ
  • dịch vụ seo web giá rẻ
  • seo từ khóa giá rẻ
Các bạn không cần tính toán cứ phân bổ đồng đều cũng được hay chọn theo ngẩu nhiên. Còn bạn nào muốn tính phần trăm cho chính xác thì có thể cho từ khóa chính 30% còn lại thì phân đểu các từ khác.

Bài chia sẽ Anchor text là gì cũng đã kết thúc, cám ơn bạn ghé thăm Blog thủ thuật máy tính của tôi, chúc các bạn thành công trong cuộc sống.

Download Full.zip

Download Full .rar

Download Full .iso

Download

click to begin

100.2MB .zip

Download

click to begin

105.6MB .zip

Download

click to begin

117.3MB .zip

=======================================================

Related Posts by Categories



Previous Post
Next Post

0 nhận xét :