prin Windows 10 Ra Mắt Cuối Tháng 7 - Driver Printer Download | Windows And Mac -->

Sunday, July 12, 2015

Windows 10 Ra Mắt Cuối Tháng 7

Theo tin rò rỉ từ Mirosoft, Windows 10 sẽ chính thức phát hành vào ngày 29/7 sắp đến tuy nhiên nó chỉ cho một số người sử dụng trước khi được phổ biến rộng rãi. Vị giám đốc về phần Windows của Mirosoft tuyên bố rằng, bản chính thức này sẽ dành cho 5 triêu người đang dùng ứng dụng Insider Program. Những người này dùng, trải nghiệm và có thể phát hiện những lỗi để phản hồi về công ty, dựa trên nhứng phản hồi này Mirosoft sẽ phát triển bản Windows 10 tôt hơn trước khi tung nó ra khắp thới giới.
Windows 10 Ra Mắt Cuối Tháng 7
Windows 10 Ra Mắt Cuối Tháng 7

Ông giám đốc này còn nói thêm nói thêm rằng, Windows 10 tương thích với hầu hết với các phiên bản Hệ điều hành Windows hiện tại như là Windows 7, 8 và 8.1, nghĩa là PC chạy được các các Windows nói trên cũng sẽ chạy được hệ điều hành Windows 10. Hệ điều hành Windows 10 là 1 trong các phiên bản Win mới của Công ty Microsoft được mong đợi nhất trong năm nay. Win 10 sẽ chào đón sự trở lại của nút "Start", cũng như là lần đầu tiên xuất hiện duyệt web được gọi là Edge thay vì Internet Explore cổ điển. Việc cải tiến trình duyệt Wen cũng là điều thật dễ hiệu vì hiện này Chrome của Google gần như độc quyền trong lĩnh vực này.

Sau khi Win 8 ra đời và sau một thời gian sử dụng thì hệ điều hành này đã để lại một sự thất vọng lớn, thậm chí có thể xem là một thất bại từ phía Mircrosoft. Só lượng người sử dụng Win 8 hiện nay chỉ là một con số ít ỏi so với dự tính của công ty này trước đó. Vì vậy, Win 10 là này là một kì vọng với của công ty cũng như người sử dụng.

Bài hay



Đời sống có muôn vàng sự lựa chọn, có người thích Luật sư, Bác Sĩ .... mình có sở thích mới lạ 1 tí, mình muốn trở thành một Blogger. Mặc dù tôi chưa thể kiếm sống từ nó nhưng sao trong tôi có 1 cái gì đó thôi thúc mình hãy cháy hết mình với ước mơ và thế là lamsaoday.com xuất hiện. Tôi là một người thích khám phá nhiều điều mới lạ, tất cả những gì tôi biết sẽ được viết trên Blog này. Tôi chân thành Thank mọi người đã dành chút thời gian quí báo thăm Trang Web Thủ thuật tin học của tôi. Và mình tin nội dụng được viết với sự chân thành của tôi sẽ giúp ích 1 phần nào xử lý các rắc rối mà mọi người hiện tại gặp phải. Bài viết Windows 10 Ra Mắt Cuối Tháng 7 cũng xin kết thúc, chúc bạn có 1 bầu trời sức khỏe, 1 biển cả tình thương, 1 đại dương tình bạn, 1 điệp khúc tình yêu, 1 người yêu chung thủy, 1 sự nghiệp sáng ngời, 1 gia đình thịnh vượng!

Download Full.zip

Download Full .rar

Download Full .iso

Download

click to begin

100.2MB .zip

Download

click to begin

105.6MB .zip

Download

click to begin

117.3MB .zip

=======================================================

Related Posts by Categories



Previous Post
Next Post

0 nhận xét :