prin Facebook Vừa Thay Logo Mới - Driver Printer Download | Windows And Mac -->

Sunday, July 12, 2015

Facebook Vừa Thay Logo Mới

Hầu như nói đến Facebook thì ai cũng đã biết, cho dùng người đó không có tài khoản thì học cũng biết nó là gì. Thậm chí đến các chương trình truyền hình, họ cũng đã tạo riêng cho mình một trang Facebook. Tôi muốn nói đến sự phổ biến của nó, nhiều người cho nó là không tốt, phí thời gian nhưng đó là những người không biết khai thác những mặt tốt của nó. Hoomh nay mình sẽ không bàn về mặt tốt xấu của nó mà tôi nói với các bạn một thay đổi nhỏ của Facebook, mà tôi tin chắc rằng bạn có thể không thể nhận ra được. Thay đổi là này của Facebook là Logo của nó, cho dù bạn có tối ngày ở trên đó tuy nhiên những người thật tin ý mới nhận ra.
Facebook Vừa Thay Logo Mới
Facebook Vừa Thay Logo Mới

Facebook vừa thầm lặng thay đổi logo khác trước mà theo các nhà quãng lý công ty khi thay đổi logo mới sẽ giúp Facebook thân thiện và dễ nhận biết hơn với người sử dụng. Sự đổi khác dễ nhận ra nhất là kí tự "a" trong chữ "Facebook". Phần khác, kích thước mỗi ký tự đã được làm đậm hơn và kéo cao hơn, đường nét của chữ "b" cũng có chút khác trước một tí.

Số lượng người sử dụng Facebook đẫ lên đến hơn 1 tỉ trên khắp hành tinh, biểu tượng dặc trung của Facebook là chữ F, cho đến nay thì nó đã trở nên quá quen thuộc với những người sử dụng Internet. Nếu bạn là cư dân của mạng xã hội lớn nhất thới giới nhà thì có thể lên tường nhà mình để kiểm tra sự khác biêt, nhưng phải thật tinh ý đấy vì đây chỉ là một khác birtj nhỏ.

Bài bạn quan tâm



Đời sống có muôn vàng sự chọn lựa, người thích làm doanh nhân, kẽ thích làm ca sĩ .... tôi thì khác mọi người một tí, mình muốn trở thành một Blogger. Mặc dù tôi chưa thể kiếm được tiền từ nó nhưng sao trong mình có 1 cái gì đó thôi thúc mình hãy cháy hết mình với ước mơ và thế là lamsaoday.com xuất hiện. Mình là một người thích khám phá các điều mới lạ, tất cả những gì tôi biết sẽ được chia sẽ trên Trang Web này. Tôi chân thành cám ơn rất nhiều bạn đã dành chút thời gian quí báo thăm Blog Thủ thuật tin học của tôi. Và mình tin nội dụng được viết với sự chân thành của mình sẽ giúp ích 1 phần nào xử lý các rắc rối mà chúng ta hiện tại gặp phải. Bài viết Facebook Vừa Thay Logo Mới cũng xin hết, chúc bạn có 1 bầu trời sức khỏe, 1 biển cả tình thương, 1 đại dương tình bạn, 1 điệp khúc tình yêu, 1 người yêu chung thủy, 1 sự nghiệp sáng ngời, 1 gia đình thịnh vượng!

Download Full.zip

Download Full .rar

Download Full .iso

Download

click to begin

100.2MB .zip

Download

click to begin

105.6MB .zip

Download

click to begin

117.3MB .zip

=======================================================

Related Posts by Categories



Previous Post
Next Post

0 nhận xét :