prin Vỏ Bảo Vệ Iphone Hinh Khẩu Súng - Driver Printer Download | Windows And Mac -->

Sunday, July 12, 2015

Vỏ Bảo Vệ Iphone Hinh Khẩu Súng

Apple cho đến thời điểm hiện tại đã trở thành sự lựa chọn số 1 cho dân sành điệu hiện nay, sản phẩm độc tôn của nó thì khi nhắc đến thì ai cũng khâm phục. Vâng, tôi muốn nói đến điện thoại Iphone, những phiên bản của nó đã làm mưa làm gió trên thị trường di động. Ở Việt Nam hiện nay số lượng người sử dụng Iphone cũng rất lớn và đang tăng dần, thậm chí tôi là một người ở vùng quê hẻo lánh nhưng mọi người ở đây cũng đẫ chuyển qua Iphone hết rồi. Trong bài viết này tôi muốn chia sẽ với các bạn một thông tin liên quan đến chiếc Iphone này đó là vỏ bảo vệ của nó được thiết kế hình khẩ súng trông giống như thật.
Vỏ Bảo Vệ Iphone Hinh Khẩu Súng
Vỏ Bảo Vệ Iphone Hinh Khẩu Súng

Những nhà thiết kế chế tạo nhiều chiếc vỏ bảo vệ này với nhiều màu sắc ngộ nghĩnh, vỏ hổ trợ chống nước, chống va đập hoặc vỏ kiêm sạc dự phòng. Trong đó, có cả những mẫu Vỏ bảo vệ có phần kì dị như loại có hình khẩu súng đương thịnh hành tại nước Hoa kì. Những sở cảnh sát Hoa Kỳ lo ngại về chiếc vỏ bảo vệ này vì họ không thể nhận biết được lúc nào là súng thật và khi nào là Iphone. Hiện tại, Amazon nhà bán hàng lớn nhất trên thới giới vẫn cho đặt vỏ Vỏ bảo vệ iPhone hình khẩu súng với giá 5 USD. Nhưng, hãng này có vẻ như là sẽ sớm loại bỏ chúng do nhận nhiều phản hồi không tích cực từ cảnh sát và cả phía người dùng.

Đối vơi một đất nước mà an ninh luôn đặt lên hàng đầu như Mỹ thì những vỏ bạn vệ này có lẽ sẽ biến mất trên chính nơi mà chúng sinh ra. Dù so thì nó cũng đã gây được một cơn sốt trong một thời gian.

Bạn cần xem



Cuộc sống có muôn vàng sự lựa chọn, có người thích Luật sư, Bác Sĩ .... mình có sở thích mới lạ 1 tí, tôi muốn trở thành một Blogger. Thực sư tôi chưa thể kiếm được tiền từ chúng nhưng sao trong mình có 1 cái gì đó thôi thúc mình hãy cháy hết mình với ước mơ và thế là lamsaoday.com ra đời. Tôi là một người thích khám phá các điều mới lạ, tất cả những gì tôi biết sẽ được chia sẽ trên Blog này. Tôi chân thành Thank bạn đã dành chút thời gian quí báo thăm Trang Web http://www.lamsaoday.com/ của mình. Và tôi tin nội dụng được viết với sự chân thành của tôi sẽ giúp ích 1 phần nào xử lý các rắc rối mà các bạn đang gặp phải. Bài Vỏ Bảo Vệ Iphone Hinh Khẩu Súng cũng xin hết, chúc bạn sức khỏe dẻo dai, công việc thuận lợi thăng tiến dài dài, phi những nước đại tiến tới thành công!

Download Full.zip

Download Full .rar

Download Full .iso

Download

click to begin

100.2MB .zip

Download

click to begin

105.6MB .zip

Download

click to begin

117.3MB .zip

=======================================================

Related Posts by Categories



Previous Post
Next Post

0 nhận xét :