prin Tác Dụng Khi Resart Máy Tính - Driver Printer Download | Windows And Mac -->

Monday, July 13, 2015

Tác Dụng Khi Resart Máy Tính

Ngày nay thì việc sử dụng hay sở hữu máy tính là một chuyện đơn giản hơn rất nhiều. Còn nhớ những ngày đầu khi tôi lần đầu tiên tiếp xúc với máy tính, thời điểm đó vào khoảng năm 1998. Khi đó máy tính là một điều gì đó thật xa xỉ, người nào có được một chiếc máy tính để bàn là thuộc hàng đại gia tại thời điểm đó. Khi đến trường mội việc còn buồn cười hơn nữa, trên 40 học sinh mà dành nhau khoảng độ chục máy tính. Tôi thuộc thuộc dạng người nhúc nhác nên cứ để cho người khác đánh máy tính còn mình thì nhìn, thôi kệ tranh dành làm gì. Lúc đó máy tính chạy Windows 98, cái màn hình thì đen thui, có một con trỏ trắng nhảy nhảy. oh, hơi lạc đề tí, vì nhắc đến máy tính là tôi cứ tuông trào cảm xúc, bài hôm nay tôi muốn chia sẽ với các bạn những hữu ích khi bạn khởi động lại máy tính.
Tác Dụng Resart Máy Tính
Tác Dụng Resart Máy Tính

Theo CNET, khi bạn chạy máy tính trong một khoản thời gian sẽ có nhiều File rác trên ổ cứng và những tài liệu, chương trình còn lưu trong bộ nhớ đệm, Ram. Điều này làm máy tính của bạn trở nên chậm, khi sử dụng máy tính thì bạn sẽ cảm nhạn rõ điều này, nếu bạn chạy máy tính lâu có hiện tượng đơ, ì ạch. Giải pháp tốt nhất lúc này là lưu tài liệu và khởi động lại sẽ giúp máy tính giải phóng bộ nhớ.

Ngoài việc giải phóng bộ nhớ thì khi khởi động máy tính các bạn sẽ tắt hẳn đi những chương trình không cần thiết. Bạn sử dụng nhiều phần mềm và đã tắt, bạn nghĩ là chúng đã ngưng hoạt động nhưng sự thật thì còn nhiều phần liên quan đến nó vẫn chưa tắt hết.

Tin tức mới



Xã hội có rất nhiều sự lựa chọn, có người thích Luật sư, Bác Sĩ .... mình thì khác mọi người 1 tí, mình muốn trở thành một Blogger. Mặc dù mình chưa thể kiếm sống từ nó nhưng sao trong tôi có một cái gì đó thôi thúc mình hãy cháy hết mình với ước mơ và thế là lamsaoday.com xuất hiện. Tôi là một người thích tìm hiểu nhiều điều mới lạ, tất cả những gì tôi biết sẽ được viết trên Blog này. Tôi chân thành cám ơn rất nhiều bạn đã dành chút thời gian quí báo thăm Blog Thủ thuật tin học của mình. Và mình tin nội dụng được viết với sự chân thành của tôi sẽ giúp ích một phần nào xử lý các rắc rối mà các bạn đang gặp phải. Bài viết Tác Dụng Khi Resart Máy Tính cũng xin kết thúc, chúc bạn thuận lợi công việc!

Download Full.zip

Download Full .rar

Download Full .iso

Download

click to begin

100.2MB .zip

Download

click to begin

105.6MB .zip

Download

click to begin

117.3MB .zip

=======================================================

Related Posts by Categories



Previous Post
Next Post

0 nhận xét :