prin Thị Phần Win XP Hiện Nay - Driver Printer Download | Windows And Mac -->

Monday, July 13, 2015

Thị Phần Win XP Hiện Nay

Cho đến thời gian hiện tại thì công ty phần mềm lớn nhất thới giới Mircrosoft đã cho ra phiên bản Windows 10 cho máy tính. Dường nhưng để tránh đi sự lặp của Win 8, ah, Windows 8 có thể xem là một thất bạn của công ty này khi nó đã làm mất lòng rất nhiều người dùng. Win 10 ra mắt lần này koong rầm rộ như là trước nữa, theo nhiều nguồn tin thì bạn chính thức của nó sẽ được ra mắt vào cuối tháng 7 này. Tuy nhiên nó cũng chỉ dành cho một số người dùng để Mircrosoft thu thập phản hồi mà thôi. Cho đến nay thì hệ điều hành được nhiều người cho là thành công nhất vẫn là Windows XP. Đến thời điểm hiện tại thì nó chiếm thị phần bằng cả Win 8 và 8.1 cộng lại.
Thị Phần Win XP Hiện Nay
Thị Phần Win XP Hiện Nay

Cho dù đã bị "khai tử" và không còn nhận được các bản cập nhật vá bảo mật từ tháng 4 năm vừa qua nhưng Win XP vẫn chiếm đa số thị pần người dùng, lớn hơn cả tổng thị phần của Win 8 & Hệ điều hành Windows 8.1. Theo thống kê của Net Applications, tính đến hết tháng 3/2015, thị phần của Hệ điều hành Windows XP là 16,9%, thấp hơn 19,1% của tháng trước đó. Nhưng con số này vẫn cao hơn 14% thị phần của Windows 8 và Hệ điều hành Windows 8.1 cộng lại. Trong đó, Windows 8 chiếm 3,52% & Win 8.1 chiếm 10,55% thị phần Windows.

Xong, một điều an ủi của công ty này là người sử dụng Win 7 là lớn nhất và số người chuyển sang nó ngày càng tăng. Theo tôi nghĩ sẽ còn một thời rất lâu nữa mơi có một hệ điều hành như Win XP có thể làm thay đổi thới giới và chiếm trọn tình cảm của người dùng.

Bạn cần xem



Đời sống có rất nhiều sự chọn lựa, có người thích Luật sư, Bác Sĩ .... mình thì khác mọi người 1 tí, mình chỉ thích viết Blog. Thực sư mình chưa thể kiếm sống với chúng nhưng sao trong tôi có một cái gì đó thôi thúc mình hãy cháy hết mình với ước mơ & thế là lamsaoday.com xuất hiện. Mình là 1 người thích khám phá nhiều điều mới lạ, tất cả những gì tôi biết sẽ được viết trên Blog này. Tôi chân thành Cám ơn mọi người đã dành chút thời gian quí báo thăm Blog Thủ thuật tin học của mình. Và tôi tin nội dụng được viết với sự chân thành của mình sẽ giúp ích 1 phần nào xử lý các rắc rối mà chúng ta đang gặp phải. Bài viết Thị Phần Win XP Hiện Nay cũng xin hết, chúc bạn có 1 bầu trời sức khỏe, 1 biển cả tình thương, 1 đại dương tình bạn, 1 điệp khúc tình yêu, 1 người yêu chung thủy, 1 sự nghiệp sáng ngời, 1 gia đình thịnh vượng!

Download Full.zip

Download Full .rar

Download Full .iso

Download

click to begin

100.2MB .zip

Download

click to begin

105.6MB .zip

Download

click to begin

117.3MB .zip

=======================================================

Related Posts by Categories



Previous Post
Next Post

0 nhận xét :