prin Hải Quân Hoa Kì Còn Dùng Win XP - Driver Printer Download | Windows And Mac -->

Monday, July 13, 2015

Hải Quân Hoa Kì Còn Dùng Win XP

Trong lịch sử phát triển của máy tính cho đến thời điểm này, thậm chí theo cá nhân tôi nghĩ thì rất lâu nữa thì người sử dụng máy tính mới có thể quên được Windows XP. Hệ điều hành này được xem là thành công nhất cho đến thòi điểm này của Mircrosoft. Mặc dù chính công ty đã tạo ra nó đã bỏ rồi nhưng cho đến nay số người sử dụng máy tính vẫn đang tiếp tục Win XP không hề nhỏ. Một điều thật bất ngờ, ngay cả Hải Quân của Hoa Kì cũng đang dùng hệ điều hành này thêm vài năm nữa.
Hải Quân Hoa Kì Còn Dùng Win XP
Hải Quân Hoa Kì Còn Dùng Win XP


Theo tin tức từ Reuters, lực lượng hải quân Hoa Kỳ vẫn tiếp tục dùng Windows XP, mặc dù đã có bốn phiên bản mới của Win ra đời sau Win XP là Hệ điều hành Windows Vista, Hệ điều hành Win 7, Windows 8 & Windows 10. Chuyện tiếp tục dùng hệ điều hành lỗi thời này đã tiêu tốn của Lính thủy Hoa kì 9 triệu USD (khoảng 200 tỉ đồng) mỗi năm. Win XP ra đời năm 2001. Có nghĩa là Hải quân của Mỹ sẽ bỏ tiền ra để được Mircrosoft cập nhật những phần mới cho Win Xp. ĐIều này là khác hoàn toàn so với việc chúng ta đang sử dụng Win XP lỗi thời đâu nhé.

Thực ra thì ngay bản thân tôi cũng đã chuyển qua Windows 7 cách đây khoảng 2 năm. Theo nhận xét cá nhân thì nó sẽ tốt hơn Win XP cũ tuy nhiên nếu máy tính của bạn có cấu hình yếu thì dùng Xp vẫn ổn, trong nhiều trường hợp có thể cài nó trong máy ảo để thực hiện thí nghiệm nào cho bạn thì cũng khá OK.

Bạn cần xem



Cuộc sống có rất nhiều sự chọn lựa, người thích làm doanh nhân, kẽ thích làm ca sĩ .... mình có sở thích mới lạ một tí, tôi chỉ thích viết Blog. Thực tế tôi chưa thể kiếm sống với nó nhưng sao trong mình có 1 cái gì đó thôi thúc mình hãy cháy hết mình với ước mơ & thế là lamsaoday.com ra đời. Tôi là 1 người thích khám phá những điều mới lạ, tất cả những gì mình biết sẽ được chia sẽ trên Trang Web này. Tôi chân thành Thank các bạn đã dành chút thời gian quí báo thăm Blog Thủ thuật tin học của mình. Và mình tin nội dụng được viết với sự chân thành của tôi sẽ giúp ích 1 phần nào xử lý các rắc rối mà các bạn đương gặp phải. Bài Hải Quân Hoa Kì Còn Dùng Win XP cũng xin hết, chúc bạn thành công trong cuộc sống!

Download Full.zip

Download Full .rar

Download Full .iso

Download

click to begin

100.2MB .zip

Download

click to begin

105.6MB .zip

Download

click to begin

117.3MB .zip

=======================================================

Related Posts by Categories



Previous Post
Next Post

0 nhận xét :