prin Gửi Tiền Qua Facebook Hoa Kì - Driver Printer Download | Windows And Mac -->

Tuesday, July 14, 2015

Gửi Tiền Qua Facebook Hoa Kì

Như các bạn đã biết thì ở Việt Nam hiện nay thì bạn có thể chuyển tiền qua mạng một cách nhanh chống. Chính tôi cũng đã quá quen với tính năng này của ngân hàng, chỉ cần ngồi trước máy tính và chuyển tiền cho người khác. Nhưng cũng thật lòng mà nói vẫn có một cái gì đó thật lo âu. Mặc dù nhiều người bảo là an toàn nhưng tôi vẫn không bao giờ yên tâm vì thế tài khoản của tôi không bao giờ có nhiều tiền. Gần đây thì nghe một thông tin hơi bất người là ở đất nước Hoa Kì mọi người chuyển tiền qua tài khoản Facebook. Thật không thể tin được nhưng theo thông tin thì rất an toàn đấy.
Gửi Tiền Qua Facebook Hoa Kì
Gửi Tiền Qua Facebook Hoa Kì

David Marcus, Phó Chủ tịch của Facebook khẳng định với những người có dự định sử dụng tính năng này, đó là một tính năng "dễ dàng và an toàn". Để dùng chức năng này, trước hết người sử dụng phải thêm tin tức thẻ ghi nợ vào tài khoản Facebook dựa vào icon $. Sau đó, nhấn vào "Pay" ngay trên giao diện chat để giao dịch tiền với họ. Cũng tương tự như giao dịch ngân hàng, thời gian để tiền này tới tài khoản người nhận trong vòng 3 ngày.

Nếu tính năng này được áp dụng rộng rãi thì thật tiện lợi vì hầu như ai cũng sử dụng Facebook. Hơn thế nữa, Facebook gần đây đang phát triển lớn mạnh, họ còn dự định lấn sân sân sang quãng cáo trên Video. Nếu dự định này được thực hiện thì họ sẽ caanhj tranh với ông lớn trong lĩnh vực này là Google. Dù gì đi nữa đây cũng là một tính năng thuộc về bảo mật nên sẽ còn một thời gian dài nữa mới phổ biến trên thới giới.

Tin tức mới



Cuộc sống có rất nhiều sự lựa chọn, người thích làm doanh nhân, kẽ thích làm ca sĩ .... tôi thì khác mọi người 1 tí, tôi chỉ thích viết Blog. Mặc dù tôi chưa thể kiếm sống với nó nhưng sao trong tôi có 1 cái gì đó thôi thúc mình hãy cháy hết mình với ước mơ & thế là lamsaoday.com ra đời. Mình là 1 người thích tìm hiểu các điều mới lạ, tất cả những gì tôi biết sẽ được chia sẽ trên Blog này. Tôi chân thành cám ơn bạn đã dành chút thời gian quí báo thăm Trang Web Thủ thuật tin học của tôi. Và tôi tin nội dụng được viết với sự chân thành của mình sẽ giúp ích một phần nào xử lý các rắc rối mà chúng ta đương gặp phải. Bài Gửi Tiền Qua Facebook Hoa Kì cũng xin hết, chúc bạn Đong cho đầy hạnh phúc - Gói cho trọn lộc tài - Giữ cho mãi an khang - Thắt cho chặt phú quý!

Download Full.zip

Download Full .rar

Download Full .iso

Download

click to begin

100.2MB .zip

Download

click to begin

105.6MB .zip

Download

click to begin

117.3MB .zip

=======================================================

Related Posts by Categories



Previous Post
Next Post

0 nhận xét :