prin Điện Làm Bằng Nước Tiểu - Driver Printer Download | Windows And Mac -->

Saturday, July 11, 2015

Điện Làm Bằng Nước Tiểu

Khi nói đến điện thì mọi người xem như đó là một chuyện bình thường. Không biết mấy bạn có cảm giác gì khi cúp điện nhỉ? Cá nhân tôi thì những lúc đó tôi như một người thất tình, cuộc sống như đang dừng lại. Có thể bạn làm một nghề nào khác thì nó chỉ hơi khó chịu một tí. Nhưng đói với tôi thì máy tính như là một vũ khí bất ly thân, Internet như một người bạn tình. Vì thế không có điện như mất đi một cái gì quý giá. Trong bài này mình cũng muốn nói vơi các bạn một việc tưởng chừng như viễn tưởng nhưng các nhà khoa học đã biến nó thành sự thật. Điều tôi muốn nói đến là chế tạo điện từ nước tiểu con người.
Điện Làm Bằng Nước Tiểu
Điện Làm Bằng Nước Tiểu

Điều này khi bạn nghe thì thật là hoang đường và chính tôi khi đọc tin này cũng bất ngờ giống như bạn vậy. Nhưng các nhầ khoa học ở sứ sở sương mù đã thực hiện một nhà vệ sinh thêm một mục đích thứ 2 là biến nước tiểu thành điện năng. Việc này sẽ được áp dụng ở những nơi đặc biệt như trại tị nạn chẳng hạn. Dĩ nhiên là thật khó để phát triển nó rộng rãi rồi.

Theo tin tức từ Ieropoulos, cách này là dùng các vi sinh vật sinh trưởng trong nước tiểu, khai thác một phần năng lượng sinh hóa mà vi sinh vật dùng chế tạo thành điện năng. Nó là công nghệ rất thân thiện với môi trường, dùng chính chất thảy của con người và không dùng đến nhiên liệu khác, có thể áp dụng bất kì nơi nào trên thới giới, chi phí thì không thể rẻ hơn khoảng 1 bảng Anh.

Bài hay



Xã hội có muôn vàng sự chọn lựa, người thích làm doanh nhân, kẽ thích làm ca sĩ .... tôi có sở thích mới lạ 1 tí, tôi chỉ thích viết Blog. Thực sư mình chưa thể kiếm được tiền từ chúng nhưng sao trong mình có 1 cái gì đó thôi thúc mình hãy cháy hết mình với ước mơ và thế là lamsaoday.com ra đời. Mình là một người thích tìm hiểu những điều mới lạ, tất cả những gì tôi biết sẽ được viết trên Trang Web này. Tôi chân thành Cám ơn chúng ta đã dành chút thời gian quí báo thăm Blog Lam Sao Day của tôi. Và mình tin nội dụng được viết với sự chân thành của tôi sẽ giúp ích 1 phần nào xử lý các rắc rối mà chúng ta hiện tại gặp phải. Bài viết Điện Làm Bằng Nước Tiểu cũng xin kết thúc, chúc bạn sức khỏe dẻo dai, công việc thuận lợi thăng tiến dài dài, phi những nước đại tiến tới thành công!

Download Full.zip

Download Full .rar

Download Full .iso

Download

click to begin

100.2MB .zip

Download

click to begin

105.6MB .zip

Download

click to begin

117.3MB .zip

=======================================================

Related Posts by Categories



Previous Post
Next Post

0 nhận xét :