prin Đưa Bài Viết Ra Trang Chủ Blogger - Driver Printer Download | Windows And Mac -->

Monday, June 8, 2015

Đưa Bài Viết Ra Trang Chủ Blogger

Trong Blog bạn hiện có rất nhiều bài viết nhưng có một số bài viết ra Trang chủ nhưng ngặc nổi các bài viết mới cứ hiển thị lên trang chủ hoài và bạn đang gặp rắc rối. Bài này mình giới thệu các bạn cách Đưa Bài Viết Ra Trang Chủ Blogger một cách đơn giản.

Cách đưa bài viết ra trang chủ Blogger
Cách đưa bài viết ra trang chủ Blogger

Tác dụng bài viết trên Trang chủ

  • Làm đẹp cho Website bạn.
  • Khách viếng thăm thừng xuyên Click.
  • Chủ đề chính cho Site bạn.
  • Đặc biệt dễ Seo những bài này.
  • .............................

Cách đưa bài viết ra Trang chủ Blogger

 Bài Viết Ra Trang Chủ
Bạn cần lưu ý là bạn viết bạn chỉnh sửa cần được Xuất bạn rồi, nếu cần tìm hiểu thêm phần viết bài Blogger thì xem bài Cách Viết Bài Trong Blogger.

Thật ra việc này không có gì gọi là thủ thuật cả, đơn giản là chúng ta đổi ngày, tháng xuất bản của bài viết mà thôi. Bạn vòa chỉnh sửa một bài.

Cách đưa bài viết ra trang chủ trong Blogspot
Cách đưa bài viết ra trang chủ trong Blogspot
Bạn có thể xem các số trên ảnh và làm theo thứ tự của nó.
  1. Click vào Được xuất bản vào.
  2. Bạn chọn ngày tháng, việc sắp xép ngày tháng sẽ là sắp xếp các bài trên trang chủ của bạn. Bạn có thể sắp năm, ví dụ các bài đang ở năm 2015 bạn chỉnh sửa thì 2016 thì bài này sẽ đứng đầu.
  3. Click nút hoàn thành.
  4. Cuối cùng là Cập nhật và xem kết quả.

Có thể bạn chưa biết



Xã hội có muôn vàng sự chọn lựa, người thích làm doanh nhân, kẽ thích làm ca sĩ .... mình thì khác mọi người một tí, mình chỉ thích viết Blog. Mặc dù mình chưa thể kiếm sống từ chúng nhưng sao trong mình có một cái gì đó thôi thúc mình hãy cháy hết mình với ước mơ và thế là lamsaoday.com ra đời. Mình là một người thích khám phá nhiều điều mới lạ, tất cả những gì mình biết sẽ được chia sẽ trên Blog này. Tôi chân thành Thank các bạn đã dành chút thời gian quí báo thăm Trang Web thủ thuật máy tính hay nhất của tôi. Và tôi tin nội dụng được viết với sự chân thành của mình sẽ giúp ích một phần nào xử lý các rắc rối mà các bạn đương gặp phải. Bài Đưa Bài Viết Ra Trang Chủ Blogger cũng xin hết, chúc bạn có 1 bầu trời sức khỏe, 1 biển cả tình thương, 1 đại dương tình bạn, 1 điệp khúc tình yêu, 1 người yêu chung thủy, 1 sự nghiệp sáng ngời, 1 gia đình thịnh vượng!

Download Full.zip

Download Full .rar

Download Full .iso

Download

click to begin

100.2MB .zip

Download

click to begin

105.6MB .zip

Download

click to begin

117.3MB .zip

=======================================================

Related Posts by Categories



Previous Post
Next Post

0 nhận xét :