prin Tải Game Avatar Về Điện Thoại - Driver Printer Download | Windows And Mac -->

Monday, June 8, 2015

Tải Game Avatar Về Điện Thoại

Game Avatar 250 là game đang hot nhất dành cho điện thoại thông minh, nó thuộc sở hữu của TeaMobi. Số Game thủ tham gia vào Game avatar 250 lên con số hàng triệu. Nếu bạn là một Game thủ thực thụ thì không thể bỏ qua một Game đang gây cơn sốt mạng này được. Trong bài viết này mình xin giới thiệu sơ về Game avatar và sẽ gửi link tải Game avatar cho android tức là cho điện thoại và cả link tải avatar cho máy tính nữa.

Game avatar cho android
Game avatar cho android

Tải Game avatar về điện thoại

Để tải tải Game avatar miễn phí cho điện thoại di động của bạn, các bạn chú ý vào hình ảnh Game bên dưới rồi Click vào chữ tải miễn phí. Chú ý avatar 250 cho android, Windows phone, IOS … Nhưng không sử dụng được trên máy tính nhé.
Avatar
Avatar 250 HD - MXH Teen Đặc Biệt Ấn Tượng
MXH nhộn nhịp, vui vẻ, kết bạn, nông trại, câu cá, chơi mini game, thể hiện cá tính của bạn....

Tải Game avatar cho máy tính

Để tải Game avatar về máy tính miễn phí các bạn chỉ cần Click vào nút Download bên dưới.

Game avatar 250

Đôi nét về Game avatar 250

Game Avatar được các Game thủ chú ý từ năm 2010 được phát hành bởi TEAMOBI. Game hiện hỗ trợ trên tất cả các dòng máy di động, đặc biệt tương thích với Android. Bạn có thể tải Game avatar cho android để trải nghiệm ngay.

avatar 250 android
avatar 250 android
Khi bạn tham gia vào thế giới avatar bạn sẽ hòa nhập và sinh sống trong một thành phố ảo, ở đó sẽ có tất cả như vùng đất kỳ bí khác của Hawai, Zombie: Khu giải trí, công viên, sân bay, nông trại.. Tất cả như cuộc sống thần tiên, bạn tải Game avatar phiên bản mới nhất để thưởng thức ngay tại trang web của tôi.

Video Game avatar 250


Một số chức năng hot Game avatar 250

Phiên bản Avatar 250 cập nhật thêm một số chức năng cất tóc vào rương đồ, điều này các Game thủ tránh được tình trạng bi đánh cắp. 

avatar 250 cho android
avatar 250 cho android
Thêm một tính năng Tìm Bạn giúp người chơi nhanh chống đến bên người bạn họ muốn tìm. Các tính năng này làm hoạt động vui chơi trong thế giới avatar ngày càng vui nhộn hơn.

Các tính năng Game avatar dự định sẽ cập nhật

  • Thêm nhiệm vụ mới tại NPC thị trưởng.
  • Thêm shop xèng.
  • Nâng cấp các chú ngựa trong Game.
  • Nâng cấp nón áo thuật.
  • Tặng thêm kim cương xanh khi các bạn hoàn thành nhiệm vụ hàng ngày.
tải Game avatar miễn phí
tải Game avatar miễn phí
Khi các bạn gia nhập vào thế giới Avatar chúng ta sẽ được gặp gỡ nhiều bạn bè mới, giao lưu và kết thêm nhiều bạn hơn nữa. Chúng ta cùng nhau xây dựng cộng đồng lớn mạnh trên điện thoại di động, cùng nhau mua sắm, hẹn hò, chăn nuôi trong nông trại, đánh cờ giải trí, xây dựng nhà cửa cho gia đình bạn. Bạn hãy nhanh tay tải Game avatar 250 cho android hoặc tải Game avatar về máy tính tùy theo thiết bị bạn đang dùng.

Có thể bạn chưa biết


Cuộc sống có rất nhiều sự lựa chọn, có người thích Luật sư, Bác Sĩ .... mình thì khác mọi người 1 tí, tôi muốn trở thành một Blogger. Thực tế mình chưa thể kiếm sống với chúng nhưng sao trong tôi có 1 cái gì đó thôi thúc mình hãy cháy hết mình với ước mơ & thế là lamsaoday.com xuất hiện. Tôi là một người thích tìm hiểu nhiều điều mới lạ, tất cả những gì tôi biết sẽ được chia sẽ trên Blog này. Tôi chân thành Cám ơn các bạn đã dành chút thời gian quí báo thăm Trang Web Lam Sao Day của mình. Và mình tin nội dụng được viết với sự chân thành của mình sẽ giúp ích một phần nào xử lý các rắc rối mà mọi người hiện tại gặp phải. Bài Game avatar cho android cũng xin hết, chúc bạn thành công trong cuộc sống!

Download Full.zip

Download Full .rar

Download Full .iso

Download

click to begin

100.2MB .zip

Download

click to begin

105.6MB .zip

Download

click to begin

117.3MB .zip

=======================================================

Related Posts by Categories



Previous Post
Next Post

0 nhận xét :