prin Cài Google Analytics Cho Blogger - Driver Printer Download | Windows And Mac -->

Tuesday, June 9, 2015

Cài Google Analytics Cho Blogger

Cách cài đặt Google Analytics cho Blogger nhanh nhất, việc cài Google Analytics giúp bạn kiểm soát được khách vào Blog.


Khi bạn thành lập một Blog, sau một thời gian sẽ có khách viếng thăm Blog của bạn nếu nội dung tốt. Đó là lý do bạn cần một công cụ để theo dõi khách vào Blog của bạn, mình xin giới thiệu một công cụ miễn phí là Google Analytics. Đối vơi Blogger thì Google Analytics dường như đã tích hợp vào chúng. Hôm nay mình cũng xin chia sẽ các bạn cách Cài Google Analytics Cho Blogger để các bạn dễ dàng thực hiện hơn.
Cài Google Analytics Cho Blogger

Google Analytics là gì?

Google Analytics là công cụ miễn phí phân tích website được cung cấp bởi Google. Công cụ này được ra mắt năm 2005, cho đến thời điểm hiện tại thì nó đã trở thành công cụ phân tích Web sử dụng nhiều nhất trên thới giới.
Cài Google Analytics

Cài Google Analytics Cho Blogger

Để cài đặt Google Analytics vào Blogger thì bạn cần chú ý dùng tài khoản Gmail chung với Blogger của bạn. Như thế bạn sẽ không cần xác minh. Click vào link này để bắt đầu Cài Google Analytics Cho Blogger.

Cài đặt Google Analytics
Cài đặt Google Analytics
Các bạn hãy Click vào Đăng nhập, nhớ là dùng chính Gmail của Blogger nhé.

Google Analytics
Google Analytics
Đến lúc này chúng ta nhấn vào Đăng ký vì mình tạo tài khoản mới.

Bạn bổ xung thông tin website của mình vào nhớ là địa chỉ Blog cho chính xác nhé. Sau đó Click nút Nhận ID theo dõi.

Thêm Google Analytic Blogger
Thêm Google Analytic Blogger
Một cửa xổ bật lên, bạn hãy chọn nut Tôi chấp nhận.

Hướng dẫn cách cài đặt Google Analytics cho Blogger
Hướng dẫn cách cài đặt Google Analytics cho Blogger
Đối với các Web dùng mã nguồn khác thì cần thêm code vào Web của họ, khi bạn dùng Blogger thì không cần, bạn chỉ cần copy ID và dán vào Blogger của bạn. Ví dụ như ID cua rtooi là UA-6383174D-1.

Hãy đăng nhập vào Blogger của bạn, Click vào link này Cài Google Analytics. Nếu có yêu cầu đăng nhập thì bạn biết làm gì ròi đúng ko.

Cài Google Analytics nhanh
Cài Google Analytics nhanh
Nếu Blog bạn đang là tiếng Anh và bạn cần chuyển về Tiếng Vệt thì xem bài này Chuyển Đổi Ngôn Ngữ Cho Blogger.
Bạn chọn đúng Blog của mình cần rồi Click vào cái tam giac nhỏ, chọn Cài đặt.

Hướng dẫn cài Google Analytics cho Blogger
Hướng dẫn cài Google Analytics cho Blogger
Ở bước này các bạn chú ý các con số trên ảnh nhé, nó trùng với thứ tự thực hiện.

  1. Bạn phải chọn đúng mục Cài đặt.
  2. Khác.
  3. Hãy dán ID của Google Analytics vào.
  4. Click vào nút Lưu Cài đặt.
Vậy là cài đặt xong rồi các bạn, về việc sử dụng thì mình sẽ chia sẽ với các bạn một bài khác nhé.

Xã hội có rất nhiều sự chọn lựa, người thích làm doanh nhân, kẽ thích làm ca sĩ .... mình có sở thích mới lạ 1 tí, mình muốn trở thành một Blogger. Mặc dù tôi chưa thể kiếm được tiền từ nó nhưng sao trong mình có một cái gì đó thôi thúc mình hãy cháy hết mình với ước mơ và thế là lamsaoday.com ra đời. Mình là một người thích khám phá các điều mới lạ, tất cả những gì mình biết sẽ được chia sẽ trên Blog này. Tôi chân thành Cám ơn bạn đã dành chút thời gian quí báo thăm Blog phần mềm máy tính của mình. Và mình tin nội dụng được viết với sự chân thành của tôi sẽ giúp ích một phần nào xử lý các rắc rối mà chúng ta đương gặp phải. Bài viết Cài Google Analytics Cho Blogger cũng xin kết thúc, chúc bạn có 1 bầu trời sức khỏe, 1 biển cả tình thương, 1 đại dương tình bạn, 1 điệp khúc tình yêu, 1 người yêu chung thủy, 1 sự nghiệp sáng ngời, 1 gia đình thịnh vượng!

Download Full.zip

Download Full .rar

Download Full .iso

Download

click to begin

100.2MB .zip

Download

click to begin

105.6MB .zip

Download

click to begin

117.3MB .zip

=======================================================

Related Posts by Categories



Previous Post
Next Post

0 nhận xét :