prin Thiết Lập Robots.txt Tùy Chỉnh Blogger - Driver Printer Download | Windows And Mac -->

Monday, June 29, 2015

Thiết Lập Robots.txt Tùy Chỉnh Blogger

Robot.txt là rất qua trọng cho bất kì một trang web nào, bạn phải hết sức cẩn thận khi sử dụng tính năng này trên Blogger vì có thể trang web của bạn sẽ không xuất hiên trên công cụ tìm kiếm đó. Nhưng cũng đừng quá lo lắng, mình sẽ chia sẽ chi tiết trong bài viết Thiết Lập Robots.txt Tùy Chỉnh Blogger này để giúp các bạn tránh những sai lầm đang tiếc.
thiet-lap-robotstxt-tuy-chinh-blogger

Cách xem Robots.txt  trên web bất kì

Nếu bạn muốn xem bất kì mottj trang web nào, hãy dùng cấu trúc sau domain/robots.txt, ví dụ như bạn muốn xem của tôi chẳng hạn thì hãy gõ vòa trình duyệt web 
http://www.lamsaoday.com/robots.txt
Robots.txt

Cách tìm hiểu Robots.txt

Nếu bạn muốn tìm hiểu thật kĩ về Robot.txt thì bạn nên tìm hiểu từ Google nhé vao Link này. Bài viết này chỉ là bài cơ bản thôi.

Thiết lập Robots.txt tùy chỉnh Blogger

Bạn vòa link này để vào Blogger của bạn Thiết Lập Robots.txt Tùy Chỉnh Blogger. Đăng nhập tài khoản Blogger cần thiết lập nhé.
Cách thiết lập Robots.txt Blogger
Cách thiết lập Robots.txt Blogger
>>> Nếu Blogger bạn đang là tiếng Anh và bạn cần chuyển đổi về tiếng Việt hãy xem bài này Chuyển Đổi Ngôn Ngữ Cho Blogger.


Từ giao diện chính Blogger của bạn, hãy chọn đúng Blog cần chỉnh, Click tiếp tam giác nhỏ bên phải, chọn Cài đặt.

Robots.txt cho Blogger
Robots.txt cho Blogger
Bạn chú ý số trên hình nhé, nó trùng với thứ tự bài này.
  1. Bạn cần chọn phần Cài đặt.
  2. Click tiếp phần Tùy chọn tìm kiếm.
  3. Xem Robots.txt tùy chỉnh và Click vào Chỉnh sửa.
Chỉnh Robots.txt cho Blogger
Chỉnh Robots.txt cho Blogger
  1. Bạn vào http://www.lamsaoday.com/robots.txt copy và dan vào phần văn bản.
  2. Chú ý: Sitemap: http://www.lamsaoday.com/sitemap.xml thành webcuar bạn nhé.
  3. Cuối cùng là Click vào nút Lưu thay đổi.

Kiểm tra Robots.txt

Đa phần thì các trang web ở Việt Nam thì hướng đến Google nên bài này mình sẽ kiểm tra từ Google thôi.

>>> Để kiểm tra bạn xem bài này Cách Dùng Robots.txt Tester GWT

Có thể bạn chưa biết

Đời sống có rất nhiều sự chọn lựa, có người thích Luật sư, Bác Sĩ .... tôi có sở thích mới lạ 1 tí, tôi muốn trở thành một Blogger. Mặc dù mình chưa thể kiếm được tiền với nó nhưng sao trong mình có 1 cái gì đó thôi thúc mình hãy cháy hết mình với ước mơ và thế là lamsaoday.com xuất hiện. Mình là 1 người thích tìm hiểu các điều mới lạ, tất cả những gì tôi biết sẽ được chia sẽ trên Blog này. Tôi chân thành cám ơn rất nhiều các bạn đã dành chút thời gian quí báo thăm Trang Web http://www.lamsaoday.com/ của mình. Và tôi tin nội dụng được viết với sự chân thành của mình sẽ giúp ích 1 phần nào xử lý các rắc rối mà bạn đương gặp phải. Bài Thiết Lập Robots.txt Tùy Chỉnh Blogger cũng xin kết thúc, chúc bạn có 1 bầu trời sức khỏe, 1 biển cả tình thương, 1 đại dương tình bạn, 1 điệp khúc tình yêu, 1 người yêu chung thủy, 1 sự nghiệp sáng ngời, 1 gia đình thịnh vượng!

Download Full.zip

Download Full .rar

Download Full .iso

Download

click to begin

100.2MB .zip

Download

click to begin

105.6MB .zip

Download

click to begin

117.3MB .zip

=======================================================

Related Posts by Categories



Previous Post
Next Post

0 nhận xét :