prin Phần Mềm Kmplayer Mới Nhất - Driver Printer Download | Windows And Mac -->

Monday, June 29, 2015

Phần Mềm Kmplayer Mới Nhất

Tải phần mềm kmplayer mới nhất hoàn toàn miễn phí, xem hướng dẫn cài đặt và sử dụng KMP chi tiết nhất từ Blog của tôi.

Nếu bạn hỏi tôi phần mềm xem phim đang được nhiều người sử dụng nhất hiện nay thì tôi sẽ trả lời không cần suy nghĩ đó là phần mềm kmplayer. Dùng có nói gì đi nữa thì nó vẫn là phần mềm được mọi người cho là tốt nhất. Nhưng nếu bạn hỏi tôi phần mềm xem phim nào tốt nhất hiện này thì tôi xin một chút thời gian quý báo của bạn để xem qua bài viết phần mềm xem phim của tôi. Tuy nhiên đó chỉ là suy nghĩ và nhận định riêng của tôi mà thôi và Kmp vẫn là là sự lựa chọn số một của nhiều người dùng máy tính hiện nay. Hôm nay tôi sẽ giới thiệu bạn về Kmplayer và nhân tiên gửi bạn tải phần mềm kmplayer mới nhất trên chính trang web này hoàn toàn miễn phí nhé các bạn. Phần mềm này có thể chạy trên tất cả các hệ điều hành và các phiên bản của Windows (Win 7, Win 8, Win XP).

phần mềm kmplayer
phần mềm kmplayer
KMP

Tải phần mềm kmplayer miễn phí

Để download phần mềm kmplayer mới nhất từ trang web của tôi, bạn vui lòng chọn các phiên bản Kmp bên dưới và Click vào đó để tải về máy. Có một đôi lời cùng các bạn là nếu máy bạn là máy tính cũ, cấu hình yếu thì chọn những phiên bản cũ nhé vì nó nhẹ máy bạn. Những phiên bản KMP sau này chạy rất nặng đấy.

Hướng dẫn cài đặt Kmplayer

Sau khi các bạn download phần mềm kmplayer về thì sẽ có một File nén rar, bạn cần giải nén nó, hãy xem bài Tai winrar nếu bạn cần biết thêm về giải nén.
phần mềm kmplayer mới nhất
phần mềm kmplayer mới nhất

Sau khi giải nén xong các bạn sẽ có duy nhất một File cài đặt, bạn làm một việc đơn giản là nhấp đúp vào File đó để bắt đầu quá trình cài đặt.
tải kmplayer miễn phí
tải kmplayer miễn phí
Nếu bạn có một màn hình xác minh việc cài đặt phần mềm thì chọn Yes hay OK tùy vào bạn sử dụng bản Windows này nhé.
tải phần mềm kmplayer mới nhất
tải phần mềm kmplayer mới nhất
Bước này là chọn ngôn ngữ lúc cài đặt, không phải ngôn ngữ của chương trình, tức là lúc cài đặt nó sẽ hiện ngôn ngữ gì đó. C ái này để tiếng Anh cho dễ. Click vào OK để tiếp tục.
hướng dẫn sử dụng kmplayer
hướng dẫn sử dụng kmplayer
Đến đây thì đơn giản là Click vào Next thôi.
download phần mềm kmplayer
download phần mềm kmplayer
Đây là bước về điều lệ sử dụng phần mềm, thông thường thì phần mềm nào cũng vậy hay có thông báo này. Tôi thì chẳng quan tâm cứ Click vào I Agree là xong.
phần mềm kmplayer là gì
phần mềm kmplayer là gì
Bước này là chọn các tính năng cho chương trình, phần này thì cứ để mặc định vì chẳng ai rành về các tính tính mà chọn hay loại bỏ nó cả. Thông thường thì phần mềm tự chọn cho ta. Bạn Click Next.
tải phần mềm kmplayer miễn phí
tải phần mềm kmplayer miễn phí
Ở đây, bạn có thể chọn nơi lưu các File cài đặt của phần mềm, thừng thì mặc định các phần mềm cài đặt đều chọn ổ đĩa C. Nếu bạn không có gì thay đổi đặc biệt thì cứ để mặc định và Click vào Install.
download phần mềm kmplayer mới nhất
download phần mềm kmplayer mới nhất
Sau một chút thời gian cài đặt thì kmp cũng đã cài xong vào máy tính của bạn rồi. Click vào Finish thôi.
tải phần mềm kmplayer mới nhất tieng viet
tải phần mềm kmplayer mới nhất tieng viet
Trước khi sử dụng Kmplayer hỏi bạn thiết lập ngôn ngữ cho nó, phần này thì nên để tiếng Anh luôn các bạn ah vì phần mềm tiếng Anh mình thấy nó hay hay.

Các bạn đừng quên tải kmplayer miễn phí từ trang web của tôi nhé, hướng dẫn chi tiết quá mà tải nơi khác là hơi buồn đấy nhé.

Thiết lập mặc định cho Kmplayer

tải kmplayer miễn phí moi nhat
tải kmplayer miễn phí moi nhat

Mặc định ở đây có nghĩa là khi bạn Click vào một Video thì phần mềm sử tự hát Video đó bằng Kmp. Thông thường thì khi cài đặt KMP xong thì nó tự động thì chương trình mặc định cho bạn. Tuy nhiên trong một số trường hợp do bạn cài nhiều chương trình xem video quá nên nó không phải là chương trình mặc định, Do đó chúng ta cần thiết lập cho nó.
kmplayer moi nhat full
kmplayer moi nhat full
Bạn chọn một video bất kì trên máy tính và Click chuột phải vào nó, chọn tiếp Propertise.

Các bạn xem các côn số trên ảnh và làm theo thứ tự nhé.

  1. Các bạn cần ở phần General.
  2. Click vào nút Change.
  3. Chon phần Kmplayer.
  4. Chọn OK.
  5. Chọn tiếp OK là xong phần mặc định.

Hướng dẫn sử dụng kmplayer

Sau khi thiết lập mặc định cho Kmp thì bạn chỉ việc Click vào Video nào mình muốn xem là Kmp tự động phát. Còn về cách sử dụng nâng cao thì có rất lắm vì phần mềm kmplayer là phần mềm xem phim có chức năng nhiều nhất đó. Mình sẽ hướng dẫn các bạn ở một bài khác nhé, nhớ tìm trên Blog tôi nhé.

Đôi nét về phần mềm kmplayer

Có nhiều người hỏi tôi là phần mềm kmplayer là gì? Nhân tiện ở bài viết này mình cũng xin trả lời câu hỏi này luôn.

KMPlayer là một phần mềm hổ trợ xem phim, nghe nhạc đa định dạng, có thể choie tất cả các định dạng video, âm thanh hiện nay như MP3, MP4, AVI, FLV… KMPlayer được phát hành vào 01/10/2002 tác giả là Kang Young-Huee. Đây là một sản phẩm đến từ Hàn Quốc. 

download kmplayer moi nhat tieng viet
download kmplayer moi nhat tieng viet 
Người sử dụng KMP có thể cấu hình nhiều hiệu ứng âm thanh và video, làm chậm đi hoặc tăng tốc độ khi xem video. KMP có rất nhiều chức năng, tôi biết đến phần mềm này cách đây khaongr 5 năm, tôi cũng tự cho mình là người hay mày mò công nghệ nhưng cho đến nay thì vẫn chưa thể biết hết được các tính năng của nó. Ở những phiên bản mới thì có thể chức năng xem phim 3D nữa đấy, dĩ nhiên để sử dụng tính năng này thì bạn phải có kiến 3d rồi. Có rất nhiều tính năng đang chờ đợi bạn khám phá và bây giờ thì tải phần mềm kmplayer mới nhất từ trang web của tôi đi nào.

Đời sống có rất nhiều sự chọn lựa, có người thích Luật sư, Bác Sĩ .... mình thì khác mọi người một tí, mình chỉ thích viết Blog. Thực sư mình chưa thể kiếm được tiền từ nó nhưng sao trong tôi có 1 cái gì đó thôi thúc mình hãy cháy hết mình với ước mơ và thế là lamsaoday.com ra đời. Tôi là một người thích tìm hiểu các điều mới lạ, tất cả những gì mình biết sẽ được viết trên Trang Web này. Tôi chân thành Cám ơn các bạn đã dành chút thời gian quí báo thăm Blog thủ thuật máy tính hay nhất của tôi. Và mình tin nội dụng được viết với sự chân thành của mình sẽ giúp ích một phần nào xử lý các rắc rối mà các bạn hiện tại gặp phải. Bài phần mềm kmplayer cũng xin hết, chúc bạn thuận lợi công việc!

Download Full.zip

Download Full .rar

Download Full .iso

Download

click to begin

100.2MB .zip

Download

click to begin

105.6MB .zip

Download

click to begin

117.3MB .zip

=======================================================

Related Posts by Categories



Previous Post
Next Post

0 nhận xét :