prin Cách Dùng Tiện Ích Blogger - Driver Printer Download | Windows And Mac -->

Sunday, June 28, 2015

Cách Dùng Tiện Ích Blogger

Bloger là mã nguồn tạo Blog nhanh và thiết kế phù hợp cho tất cả những người dùng mà không cần biết gì về lập trình Web. Nó tích hợp rất nhiều Tiện ích cho bạn lựa chọn và thêm vào Blog bạn nếu muốn. Trong bài viết này mình sẽ giới thiệu các bạn cách thêm Tiện ích vào Blogger nhé.
Cách Dùng Tiện Ích Blogger

Cách thêm tiện ích trong Blogger

Đầu tiên bạn cần vào Blogger của mình, Click link này Cách Dùng Tiện Ích Blogger, đăng nhập bằng tài khoản Blogger của bạn.
Tiện Ích Blogger

Cách thêm bài đăng phổ biến Blogspot
Cách thêm bài đăng phổ biến Blogspot
Nếu giao diện đang tiếng Anh và bạn muốn đổi thành tiếng Việt xem bài này Chuyển Đổi Ngôn Ngữ Cho Blogger.

Bạn cần chọn đúng Blog cần thêm tiện ích, Click tam giác nhỏ, chọn Bố cục.

Thêm tiện ích trong Blogger
Thêm tiện ích trong Blogger
Cũng tùy vào Mẫu Blog của bạn mà sẽ có bố cục khác nhau, bạn xem thêm Tải & Cài Đặt Template Blogger. Trong bất kỳ Mẫu nào thì bạn cũng có 2 chức năng quan trọng là Thêm tiện ích và Chỉnh sửa. Tùy vòa mục đích bạn có thể dùng các chức năng đó.

Đặt vị trí Tiện ích Blogger

Đặt vị trí tiện ích Blogger
Đặt vị trí tiện ích Blogger
Để đặt vị trí cho bất kì một tiện ích nào, bạn làm việc đơn giản là lôi tiện ích đó đến nơi cần đặt và nhớ là Click vào Lưu sắp xếp.

Có thể bạn chưa biết


Đời sống có muôn vàng sự chọn lựa, có người thích Luật sư, Bác Sĩ .... mình thì khác mọi người 1 tí, tôi muốn trở thành một Blogger. Mặc dù tôi chưa thể kiếm được tiền từ nó nhưng sao trong mình có một cái gì đó thôi thúc mình hãy cháy hết mình với ước mơ & thế là lamsaoday.com xuất hiện. Tôi là một người thích tìm hiểu các điều mới lạ, tất cả những gì mình biết sẽ được viết trên Blog này. Tôi chân thành Cám ơn các bạn đã dành chút thời gian quí báo thăm Blog Thủ thuật tin học của mình. Và tôi tin nội dụng được viết với sự chân thành của mình sẽ giúp ích một phần nào xử lý các rắc rối mà các bạn đương gặp phải. Bài Cách Dùng Tiện Ích Blogger cũng xin kết thúc, chúc bạn sức khỏe dẻo dai, công việc thuận lợi thăng tiến dài dài, phi những nước đại tiến tới thành công!

Download Full.zip

Download Full .rar

Download Full .iso

Download

click to begin

100.2MB .zip

Download

click to begin

105.6MB .zip

Download

click to begin

117.3MB .zip

=======================================================

Related Posts by Categories



Previous Post
Next Post

0 nhận xét :