prin Tắt Thanh Điều Hướng Trên Blogger - Driver Printer Download | Windows And Mac -->

Wednesday, June 3, 2015

Tắt Thanh Điều Hướng Trên Blogger

Nếu bạn đang sử dụng Blogger làm trang web cá nhân của mình thì bạn sẽ cảm thấy bực mình khi thấy Thanh điều hướng Blogger hiện trên trang web của bạn. Bạn đừng lo lắng Blogger có thiết lặp để tắt nó. Hôm nay mình sẽ chia sẽ với các bạn cách Tắt Thanh Điều Hướng Trên Blogger nhé.
Tắt Thanh Điều Hướng Trên Blogger

Thanh điều hướng Blogger là gì?

Trước khi làm một cái gì đó thì mình cần phải biết nó là cái gì? làm với mục đích gì...
Tắt Thanh Điều Hướng

Mặc định thì Blogger có một thanh ngang trên Blogger của bạn, xem không thẩm mỹ chút nào phải không các bạn. Vậy bài này chính là tắt thanh đó đi.

Cách tắt thanh điều hướng trên Blogger

Bạn Click vào link sau nhé Tắt Thanh Điều Hướng Trên Blogger, nếu có yêu cầu đăng nhập thì bạn đã biết cần phải làm gì rồi.


Cách tắt thanh điều hướng trên Blogger
Cách tắt thanh điều hướng trên Blogger

>>> Nếu Blogger bạn tiếng anh và bạn cần chuyển về tiếng Việt thì xem bài này Chuyển Đổi Ngôn Ngữ Cho Blogger

Bạn chọn đúng Blog mình cần chỉnh sửa, rồi Click vào tam giác nhỏ bên phải nó, nó có xổ xuông một menu. Bnaj tiếp tục chọn Bố cục.

Tắt thanh điều hướng trên Blogger
Tắt thanh điều hướng trên Blogger
Bạn xem bên gốc phải bên trên sẽ thấy phẩn thanh điều hướng, Click vào chỉnh sửa, sẽ có một cửa xổ bật lên.

Tắt thanh điều hướng trong Blogger
Tắt thanh điều hướng trong Blogger
Bạn kéo xuống bên dưới một chút sẽ thấy chữ tắt hãy Click chọn nó. Rồi Click nút Lưu.

Vậy là hoàn thành rồi, bạn vào Blog mình kiểm tra xem nào.

Có thể bạn chưa biết


Cuộc sống có rất nhiều sự lựa chọn, có người thích Luật sư, Bác Sĩ .... tôi thì khác mọi người 1 tí, tôi chỉ thích viết Blog. Mặc dù mình chưa thể kiếm sống với nó nhưng sao trong tôi có một cái gì đó thôi thúc mình hãy cháy hết mình với ước mơ & thế là lamsaoday.com xuất hiện. Tôi là một người thích khám phá nhiều điều mới lạ, tất cả những gì tôi biết sẽ được viết trên Trang Web này. Tôi chân thành cám ơn bạn đã dành chút thời gian quí báo thăm Blog Thủ Thuật Máy Tính của mình. Và tôi tin nội dụng được viết với sự chân thành của mình sẽ giúp ích một phần nào xử lý các rắc rối mà các bạn đang gặp phải. Bài viết Tắt Thanh Điều Hướng Trên Blogger cũng xin kết thúc, chúc bạn có 1 bầu trời sức khỏe, 1 biển cả tình thương, 1 đại dương tình bạn, 1 điệp khúc tình yêu, 1 người yêu chung thủy, 1 sự nghiệp sáng ngời, 1 gia đình thịnh vượng!

Download Full.zip

Download Full .rar

Download Full .iso

Download

click to begin

100.2MB .zip

Download

click to begin

105.6MB .zip

Download

click to begin

117.3MB .zip

=======================================================

Related Posts by Categories



Previous Post
Next Post

0 nhận xét :