prin Game Bảy Viên Ngọc Rồng - Driver Printer Download | Windows And Mac -->

Tuesday, June 2, 2015

Game Bảy Viên Ngọc Rồng

Tải Game 7 viên ngọc rồng về cho dế yêu và máy tính, cùng nhập vai hành động với Game 7 viên ngọc rồng 3d cực chất.

Songoku một cái tên mà tôi chắc rằng bất kì ai cũng nhớ đến nó. Vâng, tôi là một người đam mê Game từ nhỏ và Game 7 viên ngọc rồng và một trong những Game mà tôi thích nhất. Hôm nay mình muốn cùng các bạn sống với kí ức tuổi thơ bằng việc tìm hiểu sơ qua Game bảy viên ngọc rồng và nhân tiện gửi link tải Game 7 viên ngọc rồng cho cả điện thoại và máy tính.

tải Game 7 viên ngọc rồng
tải Game 7 viên ngọc rồng

Ngọc Rồng

Tải Game 7 viên ngọc rồng

Trong bài viết giới thiệu Game bảy viên ngọc rồng này tôi sẽ đưa ra 2 link nhé: một là tải Game 7 viên ngọc rồng cho máy tính và tải Game 7 viên ngọc rồng về điện thoại. Các bạn xem mình đang dùng thiết bị gì rồi chọn cho phù hợp nhé.

Tải Game 7 viên ngọc rồng về điện thoại

Để download Game 7 viên ngọc rồng cho điện thoại các bạn chỉ cần Click và nút Download bên dưới.

Tải Game 7 viên ngọc rồng cho máy tính

Để tải Game 7 viên ngọc rồng miễn phí cho máy tính của bạn, chỉ cần Click nút Download phía dưới. Chú ý là 2 nút này hoàn toàn khác nhé các bạn. Bạn không thể chạy phần điện thoại cho máy tính.


Chú ý cách tải Game

Ngọc Rồng

Cách chơi Game bảy viên ngọc rồng

Sau khi tải Game bảy viên ngọc rồng về máy tính, bạn dùng phần mềm nối File 001 để ghép các File lại, sau đó giải nén chúng ra, bạn có thể xem bài Tải Winrar.
tải game 7 viên ngọc rồng offline cho máy tính
tải game 7 viên ngọc rồng offline cho máy tính
Bạn vòa thư mục khi giải nén xong và Click vào File psxfin.

download game 7 viên ngọc rồng offline cho máy tính
download game 7 viên ngọc rồng offline cho máy tính
Chương trình chơi Game chạy xong, bạn Click vào File, chọn Insert CD image.
tải game 7 viên ngọc rồng 3d cho máy tính
tải game 7 viên ngọc rồng 3d cho máy tính
Tiếp theo, bạn tìm đến thư mục Roms trong thư mục giải nén của bạn, Click vào File Bay_vien_ngoc_rong. Vậy là chương trình sẽ chạy Game cho các bạn, mình sẽ viết một bài chi tiết về các chơi Game này cho các bạn. Bây giờ bạn có thể tự khám phám nhé.

Đôi nét về Game bảy viên ngọc rồng

Game này còn có tên gọi là Dragon Ball đó các bạn. Nó là một bộ tuyện tranh rất nổi tiếng của Nhật bản và tác giả là Toriyama Akira. Bộ truyện tranh này được xuất bản đầu tiên vào năm 1984. Truyện khác họa nhân vật chính Sôn Gôku từ khi còn nhỏ đến khi lớn khôn. 

Game 7 viên ngọc rồng offline
Game 7 viên ngọc rồng offline


Ngày xưa thì tôi thường chơi Game 7 viên ngọc rồng offline trên máy tính, giờ đây bạn có thể chơi Game này bất kì thiết bị nào và còn tuyệt vời hơn với Game 7 viên ngọc rồng 3d.

Cốt truyện Game bảy viên ngọc rồng

download Game 7 viên ngọc rồng
download Game 7 viên ngọc rồng

Một ông lão sống trong rừng đã gặp một cậu bé có đuôi. Ông ta nhận cậu bé là cháu và đặt tên là Songoku. Vào một hôm trên đường đi bắt cá về nhà, Songoku gặp Bulma. Họ cùng nhau tìm những viên ngọc rồng. Các viên ngọc này rất bí ẩn, nó có thể gọi một con rồng và cho ai bất kì điều ước gì nếu sở hữu nó…Câu truyện còn dài, ko thể kể hết trong bài viết này được các bạn có thể tải Game 7 viên ngọc rồng phiên bản mới nhất về khám phá thôi.

Thiết bị chơi Game 7 viên ngọc rồng

Hiện nay thì bạn có thể chơi Game này với tất cả các thiết bị có thể là điện thoại thông minh, máy tính bảng, máy tính để bàn hoặc laptop. Ngay tại bài viết này bạn sẽ có 2 link download Game 7 viên ngọc rồng cho máy tính và điện thoại. Bạn còn gì nữa mà không tải Game 7 viên ngọc rồng offline về ngay nhỉ.

Xã hội có muôn vàng sự lựa chọn, người thích làm doanh nhân, kẽ thích làm ca sĩ .... mình thì khác mọi người 1 tí, mình muốn trở thành một Blogger. Mặc dù tôi chưa thể kiếm sống với chúng nhưng sao trong mình có một cái gì đó thôi thúc mình hãy cháy hết mình với ước mơ & thế là lamsaoday.com ra đời. Mình là 1 người thích khám phá các điều mới lạ, tất cả những gì tôi biết sẽ được viết trên Trang Web này. Tôi chân thành Thank các bạn đã dành chút thời gian quí báo thăm Trang Web thủ thuật máy tính của mình. Và mình tin nội dụng được viết với sự chân thành của tôi sẽ giúp ích 1 phần nào xử lý các rắc rối mà bạn đang gặp phải. Bài viết tải Game 7 viên ngọc rồng cũng xin hết, chúc bạn sức khỏe dẻo dai, công việc thuận lợi thăng tiến dài dài, phi những nước đại tiến tới thành công!

Download Full.zip

Download Full .rar

Download Full .iso

Download

click to begin

100.2MB .zip

Download

click to begin

105.6MB .zip

Download

click to begin

117.3MB .zip

=======================================================

Related Posts by Categories



Previous Post
Next Post

0 nhận xét :