prin Chỉnh Sửa Menu Template Blogger - Driver Printer Download | Windows And Mac -->

Wednesday, June 3, 2015

Chỉnh Sửa Menu Template Blogger

Như các bạn đã biết phần menu là một thành phần cực kì quan trong trong một Website, nó giúp bạn phân loại bài viết, giúp người dùng dễ tìm về một mục nào đó trên Website...Khi các bạn tải một Template trên mạng thì các menu chỉ là chung chung và bạn cần chỉnh sửa nó lại cho hợp lý với Blog của bạn. Hôm nay tôi xin giúp các bạn Chỉnh Sửa Menu Template Blogger nhanh trong Blog nhé.

Chỉnh Sửa Menu Template Blogger
Chỉnh Sửa Menu Template Blogger
Xin nói rõ là bài này giúp bạn chỉnh sửa menu tài về trang Internet, để cìa đặt mẫu từ Internet cho Blogger, bạn có thể xem bài này Tải & Cài Đặt Template Blogger.

Menu Template Blogger

Cách thêm menu Template Blogger

Trước tiên chúng ta cần đăng nhập đến Blogger, bạn vòa link này Cách thêm menu vào mẫu Blogger. Đăng nhập bằng tài khoản Blogger của bạn nếu có yêu cầu.

Cách thêm menu Template Blogger
Cách thêm menu Template Blogger
Giao diện Blogger bạn đang tiếng Anh, bạn có thể đổi sang tiếng Việt bằng các xem bài này Chuyển Đổi Ngôn Ngữ Cho Blogger.

Bạn chọn đúng Blog cần chỉnh sửa, Click vào tam giác nhỏ, rồi chọn Mẫu.

Thêm menu cho Blogspot
Thêm menu cho Blogspot
Ở bước này bạn chọn Chỉnh sửa HTML, trước khi chỉnh sửa bất kì Code này bạn cần Sao lưu Mẫu để tránh tình trạng rắc rối, có thể tham khảo bài này Sao Lưu & Khôi Phục Mẫu Blogger.

Cách thêm menu cho mẫu Blogspot
Cách thêm menu cho mẫu Blogspot
  • Bạn vào Blog xem menu cần chỉnh là chữ gì nhé, ví dụ của tôi là Designs
  • Dùng phím Ctr + F để tìm nó, chỉ cần nhập chữ cần tìm vào và Enter.
  • Ngay lập tức Blogger sẽ tô màu khác và di chuyển bạn xuống menu, nagy từ đó.
Cách tạo menu Blogger
Cách tạo menu Blogger
Bạn thay thế Code tương tự như trên hình, đây là ví dụ tôi sẽ tạo phần menu cho mục Blogger. Cùng tìm hiểu tí nhé, từ trái sang phải.
  1. /search/label/ cái này là mặc định menu nào bạn cũng dùng nó.
  2. Blogger là tên Label trên Blog của bạn, chú ý có phân biệt Hoa/Thường. Bạn xem thêm bài Cách Dùng Label Blogger.
  3. ?max-results=8 Phần này bạn chú ý đến số 8, đây là số bài sẽ xuất hiện trên menu. Bạn có thể chọn con số phù hợp với Blog của mình.
  4. >Blogger< Chữ này sẽ xuất hiện trên menu của bạn.
  5. Những menu không cần thiết thì bạn có thể xóa đi, xóa hết thẻ
Sau khi chỉnh sửa xong bạn Click vào nút Lưu mẫu bên trên.

Có thể bạn chưa biết


Đời sống có muôn vàng sự chọn lựa, có người thích Luật sư, Bác Sĩ .... tôi thì khác mọi người một tí, mình chỉ thích viết Blog. Thực sư tôi chưa thể kiếm sống với nó nhưng sao trong mình có một cái gì đó thôi thúc mình hãy cháy hết mình với ước mơ & thế là lamsaoday.com xuất hiện. Tôi là một người thích tìm hiểu các điều mới lạ, tất cả những gì mình biết sẽ được viết trên Trang Web này. Tôi chân thành Cám ơn bạn đã dành chút thời gian quí báo thăm Trang Web Thủ thuật tin học của mình. Và tôi tin nội dụng được viết với sự chân thành của mình sẽ giúp ích 1 phần nào xử lý các rắc rối mà bạn đang gặp phải. Bài viết Chỉnh Sửa Menu Template Blogger cũng xin hết, chúc bạn có 1 bầu trời sức khỏe, 1 biển cả tình thương, 1 đại dương tình bạn, 1 điệp khúc tình yêu, 1 người yêu chung thủy, 1 sự nghiệp sáng ngời, 1 gia đình thịnh vượng!

Download Full.zip

Download Full .rar

Download Full .iso

Download

click to begin

100.2MB .zip

Download

click to begin

105.6MB .zip

Download

click to begin

117.3MB .zip

=======================================================

Related Posts by Categories



Previous Post
Next Post

0 nhận xét :