prin Tạo Form Liên Hệ Từ Google Drive - Driver Printer Download | Windows And Mac -->

Tuesday, June 16, 2015

Tạo Form Liên Hệ Từ Google Drive

Form Liên hệ là một cách tuyệt vời để bạn tìm được khách hàng tiềm năng trên Internet. Việc có được một Form Liên hệ thì có rất nhiều cách. Hôm nay mình sẽ chia sẽ các bạn có được Form Liên hệ hoàn toàn miễn phí từ Google nhé, hãy theo dõi bài Tạo Form Liên hệ từ Google Drive của tôi.
Tạo Form Liên Hệ Từ Google Drive



Form Liên Hệ

Cách Tạo Form Liên hệ từ Google Drive

Bạn vào Google Drive, Click vào link này cho nhanh Tạo Form Liên hệ, bạn đăng nhâp bằng tài khoản Blogger của bạn cho dễ quản lý.

Hướng dẫn cách tạo trang liên hệ trong Blogger
Hướng dẫn cách tạo trang liên hệ trong Blogger
Nếu giao diện Google của bạn đang tiếng Anh và bạn cần chuyển về tiếng Việt thì xem bài Cách Chuyển Ngôn Ngữ Google Drive.

Bạn xem số trên hình và làm theo thứ tự của nó nhé.

  1. Click vào TẠO MỚI.
  2. Bạn chọn tiếp Ứng dụng khác.
  3. Chọn tiếp Google biểu mẫu.
Tạo liên hệ trong Blogspot
Tạo liên hệ trong Blogspot
Đây là mẫu tôi tạo, nếu bạn cần tạo tương tự thì xem phần bên dưới. Bắt đầu từ trên xuống dưới nhé.

Chữ Liên hệ

Bạn thay chữ Mẫu không có tiêu đề, bạn có thể thay chữ gì theo sở thích.

Phần Name, Email

Cách tạo Liên hệ Blogger
Cách tạo Liên hệ Blogger
Bạn chú ý các con số, làm theo thứ tự.
  1. Bạn có thể thay bằng chữ Liên hệ.
  2. Đây là phần mẫu Google Drive, bạn xóa đi cho đỡ rối hơn, Click vào biểu tượng thùng rác.
  3. Click vào tam giác nhỏ bên cạnh Thêm mục.
  4. Chọn Văn bản.
Trang liên hệ Blogger
Trang liên hệ Blogger
  1. Bạn nhập tên câu hỏi, ở đay tôi cho là Name.
  2. Tick vào ô vuông nhỏ, mục đích là bắt buột khi người nào đó gửi liên hệ cho bạn.
  3. Click vào đã xong.
Bạn làm tương tự cho phần Email

Phần Message

Phần này tương tự như Name, chỉ khác ở bước 4 bạn chọn Đoạn văn bản.

Lấy Code

Tạo trang Liên hệ Blogger
Tạo trang Liên hệ Blogger

  1. Bạn chọn File.
  2. Chọn Nhúng.
  3. Copy dòng Code này và Lưu vào đâu đó.
Bạn có thể dùng Code này để chèn vào bất kì website nào. Bạn nhận tin liên hệ từ tài khaonr Gmail bạn đăng nhập vào Google Driver.

Lưu ý: bạn có thể thay đổi chiều dài và chiều rộng trong Code: width="760" height="500" và cần đo kích thướt trên Website thì tham khảo bài này Cách Đo Kích Thướt Trên Website.

Có thể bạn chưa biết



Đời sống có muôn vàng sự chọn lựa, người thích làm doanh nhân, kẽ thích làm ca sĩ .... tôi có sở thích mới lạ 1 tí, mình chỉ thích viết Blog. Thực tế mình chưa thể kiếm được tiền từ chúng nhưng sao trong tôi có một cái gì đó thôi thúc mình hãy cháy hết mình với ước mơ và thế là lamsaoday.com ra đời. Mình là một người thích tìm hiểu những điều mới lạ, tất cả những gì tôi biết sẽ được viết trên Trang Web này. Tôi chân thành cám ơn rất nhiều mọi người đã dành chút thời gian quí báo thăm Blog http://www.lamsaoday.com/ của mình. Và mình tin nội dụng được viết với sự chân thành của tôi sẽ giúp ích 1 phần nào xử lý các rắc rối mà các bạn hiện tại gặp phải. Bài viết Tạo Form Liên Hệ Từ Google Drive cũng xin kết thúc, chúc bạn thành công trong cuộc sống!

Download Full.zip

Download Full .rar

Download Full .iso

Download

click to begin

100.2MB .zip

Download

click to begin

105.6MB .zip

Download

click to begin

117.3MB .zip

=======================================================

Related Posts by Categories



Previous Post
Next Post

0 nhận xét :