prin Cách Tạo Liên Kết Trong Blogger - Driver Printer Download | Windows And Mac -->

Tuesday, June 16, 2015

Cách Tạo Liên Kết Trong Blogger

Để viết một bài viết trên Blog thì bạn cần rất nhiều tính năng, trong dó tạo một liên kết nội bộ hay một liên kết đến trang Web khác và hết sức cần thiết. Hôm nay mình sẽ chia sẽ các bạn bài Cách Tạo Liên Kết Trong Blogger nhanh nhé.
Cách Tạo Liên Kết Trong Blogger

Tạo liên kết trong Blogger thì cực kì đơn giản vì thiết kế Blogger là dễ dùng cho người không biết lập trình.

Liên Kết Trong Blogger

Cách tạo liên kết trong Blogger

Để tạo liên kết bạn cần bôi đen từ đó, ví dụ như tôi sẽ tạo liên kết đến blogger.com với từ Blogger.

Tạo liên kết Blogspot
Tạo liên kết Blogspot
Bạn có thể xem các số trên hình và làm theo thứ tự của nó.
  1. Bạn tô đen từ cần đặt liên kết, còn gọi là anchor text đó các bạn.
  2. Bạn Click nút liên kết trên thanh công cụ bài viết.
  3. Dán địa chỉ liên kết của bạn vòa.
  4. Bạn có thể tick vào Mở liên kết này trong cửa sổ mới, có nghĩa là khi bạn Click vào liên kết thì trình duyệt Web mở một tab mới.
  5. Nếu muốn liên kết là No-follow thì tick vào.
  6. Cuối cùng là OK.

Có thể bạn chưa biết


Đời sống có muôn vàng sự lựa chọn, có người thích Luật sư, Bác Sĩ .... tôi thì khác mọi người một tí, mình chỉ thích viết Blog. Thực sư tôi chưa thể kiếm được tiền với chúng nhưng sao trong mình có một cái gì đó thôi thúc mình hãy cháy hết mình với ước mơ và thế là lamsaoday.com xuất hiện. Tôi là 1 người thích tìm hiểu nhiều điều mới lạ, tất cả những gì mình biết sẽ được chia sẽ trên Trang Web này. Tôi chân thành Thank bạn đã dành chút thời gian quí báo thăm Trang Web Lam Sao Day của tôi. Và tôi tin nội dụng được viết với sự chân thành của tôi sẽ giúp ích một phần nào xử lý các rắc rối mà chúng ta đương gặp phải. Bài viết Cách Tạo Liên Kết Trong Blogger cũng xin hết, chúc bạn sức khỏe dẻo dai, công việc thuận lợi thăng tiến dài dài, phi những nước đại tiến tới thành công!

Download Full.zip

Download Full .rar

Download Full .iso

Download

click to begin

100.2MB .zip

Download

click to begin

105.6MB .zip

Download

click to begin

117.3MB .zip

=======================================================

Related Posts by Categories



Previous Post
Next Post

0 nhận xét :