prin Cách Dùng Label Blogger - Driver Printer Download | Windows And Mac -->

Tuesday, June 16, 2015

Cách Dùng Label Blogger

Blogger đang trở thành mục tiêu lý tưởng cho các bạn muốn thành lập web cá nhân nhưng thiếu chi phí. Label là một phần khá quan trọng trong Blogger, nếu bạn đang hướng đến Blogger thì cũng cần biết về Label của nó. Hôm nay tôi xin chia sẽ bài Cách Dùng Label Blogger cho các bạn tham khảo.
Label hay còn gọi là nhãn trong Blogger, cũng giống như chuyên mục của Wordpress nhưng Blogger bạn khó tối ưu Seo cho Label. Dù thế nó cũng rất quan trọng cho Blog của bạn.

Tác dụng Label Blogger

  • Tác dụng lớn nhất của Label là dùng làm Menu trong Blogger. Bạn có thể Click vào phần Menu và Click vào phần Blogger của tôi xem sao.
  • Giúp bạn phân loại bài viết trên Blog, ví dụ tôi có một loại bài về Blogger thì tôi dùng Label có tên là Blogger.

Cách dùng Label Blogger

Cách dùng nó cũng khá đơn giản, khi các bạn viết một bài nào đó thì thêm nó vào.

Cách dùng Label Bogspot
Cách dùng Label Bogspot
Mỗi khi viết bài, bạn xem bên tay phải sẽ thấy mục Nhãn, nếu bạn cần một Label mới thì nhập bên trên và Click nút hoàn thành bên dưới. Nếu bạn cần bài viết của bạn vào Label cũ thì chỉ cần Click vào những Label đã tạo, được liệt kê bên dưới.

Có thể bạn chưa biết


Cuộc sống có muôn vàng sự chọn lựa, có người thích Luật sư, Bác Sĩ .... tôi có sở thích mới lạ một tí, mình chỉ thích viết Blog. Mặc dù tôi chưa thể kiếm được tiền với nó nhưng sao trong tôi có một cái gì đó thôi thúc mình hãy cháy hết mình với ước mơ & thế là lamsaoday.com ra đời. Mình là một người thích tìm hiểu các điều mới lạ, tất cả những gì mình biết sẽ được viết trên Blog này. Tôi chân thành Thank các bạn đã dành chút thời gian quí báo thăm Blog thủ thuật máy tính hay nhất của tôi. Và tôi tin nội dụng được viết với sự chân thành của mình sẽ giúp ích 1 phần nào xử lý các rắc rối mà các bạn đương gặp phải. Bài viết Cách Dùng Label Blogger cũng xin kết thúc, chúc bạn có 1 bầu trời sức khỏe, 1 biển cả tình thương, 1 đại dương tình bạn, 1 điệp khúc tình yêu, 1 người yêu chung thủy, 1 sự nghiệp sáng ngời, 1 gia đình thịnh vượng!

Download Full.zip

Download Full .rar

Download Full .iso

Download

click to begin

100.2MB .zip

Download

click to begin

105.6MB .zip

Download

click to begin

117.3MB .zip

=======================================================

Related Posts by Categories



Previous Post
Next Post

0 nhận xét :