prin Tải Pikachu Cổ Điển Miễn Phí - Driver Printer Download | Windows And Mac -->

Sunday, June 21, 2015

Tải Pikachu Cổ Điển Miễn Phí

Tải Game Pikachu cổ điển Full mới nhất về máy tính miễn phí, trò chơi Pikachu có thể chơi trên Win 7, Win 8, Win XP.


Game Pikachu là một loại Game tuyệt vời để các bạn chơi cùng bạn Gái. Khi tôi còn là Sinh viên thì thấy có rất nhiều anh chàng cua Gái bằng cách chơi trò này cùng với mấy đứa con Gái. Lúc đó mình kĩ Game yếu quá nên đành đứng ngoài cuộc chơi, nhìn người ta lấy người đẹp ngay trước mắt của mình. Giờ đây mình muốn chia sẽ trò chơi pikachu cùng các bạn, đồng thời Gửi link tải Game pikachu cho các bạn. Game này có thể chạy trên tất cả máy tính Windows: Win 7, Win 8, Win XP.

tải Game Pikachu
tải Game Pikachu


tải Pikachu

Tải Pikachu cổ điển

Để download Game Pikachu cổ điển về máy các bạn xem bản nào phù hợp với máy của mình nhé. Chú ý nếu Game chạy trên Win xp thì không thể chạy trên Win 7 được.

Các cài Pikachu trên Win 7

Sau khi tải Game Pikachu cổ điển về máy tính miễn phí từ trang web của tôi các bạn sẽ có một File nén rar, bạn cần giải nén nó ra. Bạn có thể xem bài Tai Winrar của tôi.
tải Pikachu về máy
tải Pikachu về máy

Nếu các bạn đang dùng Win 7 thì cần chọn phần tải cảu Win 7, rồi Cài đặt File Msvbvm50 trước, mới có thể chơi Game.

Cách chơi Game Pikachu

tải Game Pikachu cho máy tính
tải Game Pikachu cho máy tính
Cách chơi Game này cúng khá đơn giản, bạn chỉ cần tìm 2 Pokemon giống nhau, bằng cách Click vào một con trước rồi đến con kia. Nhưng quan trọng là không gặp chướng ngại nào, tức là phải có một đường liên kết giữa 2 con này.
tải Game Pikachu cổ điển full
tải Game Pikachu cổ điển full

Phần khó nhất trong trò chơi Pikachu có lẽ là yếu tố thời gian, khi bạn sắp hoàn thành chò chơi rồi nhưng thời gian hết đồng nghĩa với bạn đã thua.
choi Game Pikachu
choi Game Pikachu

Trong Game sẽ có nhiều cấp bậc khác nhau, khi bạn qua được độ khó này thì Game sẽ nâng độ khó lên, đều này cũng là một phần thú vị của Game.
tải Game Pikachu miễn phí về máy tính
tải Game Pikachu miễn phí về máy tính
Việc chơi được Game Pikachu thì rất đơn giản để quan trọng ở đây là trình độ Game của bạn. Tôi thấy có rất nhiều người chơi rất hay, họ chỉ cần một ít thời gian là đã thắng trò chơi rồi. Còn bạn thì sao, hãy thử thách ngay, đầu tiên thì bạn cần tải Game Pikachu cho máy tính miễn phí từ trang Web của tôi.

Đôi nét về Game Pikachu

Pikachu là một loài đọng vật được hư cấu trong truyện Pokemon được phát triển bởi Satoshi Tajiri. Game Pikachu là một loại Game đặc biệt vì mỗi con vật trong trò chơi là một nhân vật chính trong một phần của Game Pokemon. Trong vài năm gần đây Pikachu đã trở thành một biểu tượng trong văn hóa Nhật Bản. Vào năm 2014, Liên đoàn bóng đá của Nhật đã quyết định chọn Pikachu là linh vật của đọi bóng.
Tai Pikachu
Tai Pikachu
Chắc hẳn các bạn đang hỏi là Pikachu là gì? Mình có thể giải thích cho bạn, nó là một loài vật gặm nhấm với thân hình lùn, mập mũm mỉm. Pikachu rất dễ nhận ra bởi thân hình toàn màu vàng, với đôi tai dài và những sọc đen sau lưng, cạnh cái đuôi như tia điện xẹt.

Cuộc sống có muôn vàng sự chọn lựa, người thích làm doanh nhân, kẽ thích làm ca sĩ .... tôi thì khác mọi người 1 tí, mình muốn trở thành một Blogger. Thực sư mình chưa thể kiếm sống từ nó nhưng sao trong tôi có một cái gì đó thôi thúc mình hãy cháy hết mình với ước mơ và thế là lamsaoday.com ra đời. Tôi là một người thích khám phá nhiều điều mới lạ, tất cả những gì mình biết sẽ được viết trên Blog này. Tôi chân thành Thank mọi người đã dành chút thời gian quí báo thăm Trang Web phần mềm máy tính của mình. Và tôi tin nội dụng được viết với sự chân thành của tôi sẽ giúp ích một phần nào xử lý các rắc rối mà mọi người đương gặp phải. Bài tải Game Pikachu cũng xin kết thúc, chúc bạn Đong cho đầy hạnh phúc - Gói cho trọn lộc tài - Giữ cho mãi an khang - Thắt cho chặt phú quý!

Download Full.zip

Download Full .rar

Download Full .iso

Download

click to begin

100.2MB .zip

Download

click to begin

105.6MB .zip

Download

click to begin

117.3MB .zip

=======================================================

Related Posts by Categories



Previous Post
Next Post

0 nhận xét :