prin Chuyển Trang Web Thành PDF - Driver Printer Download | Windows And Mac -->

Monday, June 22, 2015

Chuyển Trang Web Thành PDF

Có thể vì một lý do nào đó mà bạn muốn trang wen mình thành một tài liệu. Việc này thì có rất nhiều cách và nhiều công cụ để thực hiện. Hôm nay mình sẽ hướng dẫn các bạn một cách nhanh nhất để chuyển trang web thành một File PDF. Nếu bạn đang tìm chức năng này thì theo dõi bài In Trang Web Thành PDF trên Chrome.

In Trang Web Thành PDF
In Trang Web Thành PDF
Để thực hiện được tính năng này thì Chrome của bạn phải là phiên bản mới nhé, bạn có thể cập nhật bản mới.

PDF

Cách chuyển trang web thành PDF

Bạn vào trang web cần chuyển đổi, dùng phím trên máy tính cho nhanh Ctr + P.

Cách chuyển đổi trang web thành PDF
Cách chuyển đổi trang web thành PDF
Bạn làm theo thứ tự số trên hình. Chrome mình tiếng Anh nhưng tôi nghĩ thì nếu của bạn là tiếng Việt thì cũng không làm khó được bạn.
  1. Nếu bạn chưa có chữ Save as PDF thì Click vào Change rồi tìm nó.
  2. Có một số tính năng chỉnh sửa cho File PDF của bạn, tự tìm hiểu thêm nhé.
  3. Xong tất cả thì Click nút Save.
Tìm nơi lưu File của bạn, đây cũng là một tính năng rất hay của Chrome.

Có thể bạn chưa biết



Xã hội có muôn vàng sự chọn lựa, người thích làm doanh nhân, kẽ thích làm ca sĩ .... mình thì khác mọi người 1 tí, tôi muốn trở thành một Blogger. Thực sư tôi chưa thể kiếm được tiền từ chúng nhưng sao trong tôi có 1 cái gì đó thôi thúc mình hãy cháy hết mình với ước mơ & thế là lamsaoday.com xuất hiện. Tôi là 1 người thích khám phá nhiều điều mới lạ, tất cả những gì tôi biết sẽ được chia sẽ trên Blog này. Tôi chân thành cám ơn các bạn đã dành chút thời gian quí báo thăm Trang Web Thủ Thuật Máy Tính của tôi. Và tôi tin nội dụng được viết với sự chân thành của tôi sẽ giúp ích 1 phần nào xử lý các rắc rối mà bạn đương gặp phải. Bài viết Chuyển Trang Web Thành PDF cũng xin hết, chúc bạn có 1 bầu trời sức khỏe, 1 biển cả tình thương, 1 đại dương tình bạn, 1 điệp khúc tình yêu, 1 người yêu chung thủy, 1 sự nghiệp sáng ngời, 1 gia đình thịnh vượng!

Download Full.zip

Download Full .rar

Download Full .iso

Download

click to begin

100.2MB .zip

Download

click to begin

105.6MB .zip

Download

click to begin

117.3MB .zip

=======================================================

Related Posts by Categories



Previous Post
Next Post

0 nhận xét :