prin Sao Lưu & Khôi Phục Mẫu Blogger - Driver Printer Download | Windows And Mac -->

Sunday, June 21, 2015

Sao Lưu & Khôi Phục Mẫu Blogger

Đối với Blogger việc thay đổi giao dienj là chuyện thường xuyên. Vì vậy Sao Lưu & Khôi Phục Mẫu Blogger là hết sức cần thiết, nó sẽ giúp bạn tránh những rắc rối không đáng có. Khi bạn chỉnh sửa mẫu không như ý, bạn có thể phục hồi nguyên mẫu ngay lập tức. Hôm nay mình sẽ viết bài này hi vọng giúp các bạn biết cách Sao Lưu & Khôi Phục Mẫu Blogger nhanh chống. Bài này chia ra 2 phần Sao lưu và khôi phục cho các bạn tiện tham khảo nhé.

Sao lưu Mẫu trong Blogger

Đầu tiên chúng ta cần vào Blogger, Click link này Sao Lưu & Khôi Phục Mẫu Blogger, đăng nhập bằng tài khoản Blogger của bạn nhé.

Sao lưu Template cho Blogspot
Sao lưu Template cho Blogspot
Nếu giao diện bạn tiếng Anh, bạn muốn chuyển về tiếng Việt thì xem bài này Chuyển Đổi Ngôn Ngữ Cho Blogger

Bạn cần chọn đúng Blog cần Sao lưu, Click vào tam giác nhỏ, chọn Mẫu.

Cách sao luu mẫu Blogger
Cách sao luu mẫu Blogger
Bạn xem số trên hình và lam theo thứ tự của nó.
  1. Click nút Sao Lưu / khôi phuc.
  2. Click tiếp Tải xuống mẫu hoàn chỉnh.
Đợi tí, trình duyệt Web sẽ tải về máy bạn một File XML, bạn cần lưu File đó vào một nơi chắc chắn.

Các khôi phục mẫu Blogger

Cũng tương tự như Sao lưu nhưng lúc này phạc hồi mẫu.

Cách khôi phục mẫu Blogspot
Cách khôi phục mẫu Blogspot
  1. Click nút Sao lưu/ Khôi phục.
  2. Click nút Choose File rồi tìm đến File Mẫu trên máy tính bạn.
  3. Kiểm tra xem Mẫu đã tải lên chưa.
  4. Cuối cùng là Click vào Tải lên.

Có thể bạn chưa biết



Xã hội có muôn vàng sự lựa chọn, người thích làm doanh nhân, kẽ thích làm ca sĩ .... mình có sở thích mới lạ một tí, tôi chỉ thích viết Blog. Thực tế tôi chưa thể kiếm sống từ nó nhưng sao trong mình có 1 cái gì đó thôi thúc mình hãy cháy hết mình với ước mơ & thế là lamsaoday.com xuất hiện. Tôi là 1 người thích khám phá nhiều điều mới lạ, tất cả những gì tôi biết sẽ được viết trên Trang Web này. Tôi chân thành cám ơn các bạn đã dành chút thời gian quí báo thăm Trang Web Thủ Thuật Máy Tính của tôi. Và tôi tin nội dụng được viết với sự chân thành của tôi sẽ giúp ích 1 phần nào xử lý các rắc rối mà bạn hiện tại gặp phải. Bài Sao Lưu & Khôi Phục Mẫu Blogger cũng xin hết, chúc bạn thuận lợi công việc!

Download Full.zip

Download Full .rar

Download Full .iso

Download

click to begin

100.2MB .zip

Download

click to begin

105.6MB .zip

Download

click to begin

117.3MB .zip

=======================================================

Related Posts by Categories



Previous Post
Next Post

0 nhận xét :