prin Tải Phần Mềm Unikey - Driver Printer Download | Windows And Mac -->

Sunday, June 14, 2015

Tải Phần Mềm Unikey

Tải Unikey mới nhất và hoàn toàn miễn phí cho Windows 7, Windows 8, Windows xp, phần mềm Unikey gõ tiếng Việt tốt nhất.

Bạn là người dùng máy tính windows thì có một phần mềm tôi nghĩ là quan trọng nhất của người Việt Nam khi dùng máy tính đó là phần mềm unikey. Nó ;à một phần mềm giúp bạn gõ được chữ tiến Việt trên Word nối riêng và trên máy tính nói chung. Hôm nay chúng ta sẽ tìm hiểu về Unikey và tôi sẽ gửi link tải unikey mới nhất cho các bạn cần và kèm theo là hướng dẫn chi tiết các cài đặt và sử dụng Unikey nhé.

tải Unikey
tải Unikey

Tải phần mềm unikey mới nhất

Để download phần mềm unikey mới nhất các bạn xem, rồi lựa chọn bản Unikey phù hợp với mình rồi Click vào link là trình duyệt sẽ tự động tải unikey về máy cho các bạn.
Unikey

Tải File từ dropbox.com
Các bạn chú ý 32 và 64 có nghĩa là Windows bạn đang sử dụng đó nhé. Nhưng nếu bạn không hiểu thì cũng không sao. Bạn tải phần mềm unikey 32 mới nhất về trước, vì máy tính thông thường là dùng Windows 32 nếu lỗi thì đơn giản là tải thêm bản 64 là OK.

Chú ý cách tải phần mềm

Unikey

Video Unikey


Phần mềm UniKey Portable là gì?

UniKey Portable có nghĩa là bạn không cần cài đặt, chỉ cần các bạn tải phần mềm unikey miễn phí bản Portable về chỉ cần Click nó là dùng được. Nó thích hợp cho bạn để vào USB khi sử dụng máy tính công cộng, tiệm net.

Cách cài unikey cho win 7, win8, xp

Nếu bạn không thích dùng Portable thì bạn hãy cài nó cũng được. Đầu tiên thì bạn cần tải phần mềm unikey về máy. Đây là File rar bạn cần giải nén ra, bạn có thể tham khảo bài Tai winrar.
Tai Unikey
Tai Unikey
Các bạn sẽ có một File tương tự như hình bên trên, Click vào nó.
tải Unikey 4.0
tải Unikey 4.0
Nếu máy tính có hỏi yêu cầu cài đặt thì các bạn chọn OK nếu là Win 7, Win8. Còn winxp thì Chọn Run.
tìm tải phần mềm Unikey
tìm tải phần mềm Unikey
Bước này bạn Click vào nút tiếp theo.

download Unikey win xp
download Unikey win xp
Ở bước này, phần mềm hỏi bạn nơi lưu các File cài đặt. Bạn cứ để mặc định rồi Click vào nút tiếp theo.

tai Unikey cho win 8
tai Unikey cho win 8
Tiếp theo quá trình cài đặt, hãy Click nút Bắt đầu để cài.

download Unikey win 7
download Unikey win 7
Rất nhanh chống, phần mềm đã cài đặt thành công rồi, bạn Click vào nút thoát.

Cấu hình Phần mềm dễ dùng hơn

tải Unikey 4.2
tải Unikey 4.2
Các bạn chú ý một số tùy chỉnh phần mềm cần thiết cho bạn nè. Xem các con số trên hình nhé, nó trùng với số thứ tự bên dưới.

  1. Bạn nhấp vào nút thu nhỏ nó sẽ mở ra nhiều tùy chỉnh hơn.
  2. Bạn thiết lập giống mình đi, nhớ chọn khởi động cùng Windows đồng nghĩa là nó sẽ chạy trên máy bạn mãi mãi.
  3. Cái này là kiểu gõ, bạn có thê chọn đúng kiểu Gõ của mình.
  4. Cuối cùng là Click nút Đóng nó sẽ tự động lưu thiết lập. Không Click các dấu chéo nhé, nó không lưu đâu.

Hướng dẫn sử dụng Unikey

Lưu ý: một điều cực kì quan trọng đầu tiên tôi muốn chia sẽ với các bạn là dùng Unikey các bạn cần nhớ 2 phím Ctr + Shift. Khi bạn đè phím Ctr và nhấn phím Shift thì đồng nghĩa với các bạn Bật/Tắt phần gõ tiếng Việt của Unikey đó.

download Unikey win 7 mien phi
download Unikey win 7 mien phi
Bạn muốn bỏ dâu cho chữ nài thì Gõ chữ đó trước rồi kế đến là gõ dấu vào. Hiện nay thì có 2 kiểu gõ thông dụng nhất là VINI và Telex bạn có thể tham khảo bên dưới. Có nhiều người thường hay gõ toàn bộ chữ rồi mới bỏ dấu sau. Noa sẽ có một số lỗi Ví dụ như: chữ toán có thể được viết thành tóan. Nếu bạn đang mắc phải lỗi này thì nên sửa lại thói quen của mình.

Kiểu gõ VINI, Telex

Nếu các bạn chưa thuộc kiểu Gõ thì mình chũng xin giới thiệu các bạn 2 kiểu gõ phổ biến hiện nay Vini, Telex.
tải phần mềm Unikey cho win 7
tải phần mềm Unikey cho win 7

Đôi nét về phần mềm này

UniKey là một phần mềm mã nguồn mở được sử dụng rộng rãi nhất, hiện nay nó gần như xuất hiện trên mọi máy tính.

Phần mềm UniKey có thể cài đặt trên tất cả hệ điều hành Windows (Windows 8, Windows 7, Windows Vista, Windows NT/2000/XP).

cách cài Unikey cho win 7
cách cài Unikey cho win 7
Phần mềm hỗ trợ cả 2 cách gõ tiếng Việt thông dụng nhất hiện nay: Telex, VNI.

Bạn có tể để nó vào USB và đem đi tất cả các máy tính để sử dụng nó. Nó có thể sử dụng trên tất cả Windows: Windows 9x/ME, Windows NT/2000/XP, Windows Vista, Windows 7, Windows 8.

Phần mềm này rất nhẹ cho máy tính, nó nặng chưa tới 400KB, và Không cần cài thêm phần mềm hổ trợ nào.

Đôi nét về tác giả

Tác giả của phần mềm là Phạm Kim Long là cựu sinh viên Đại học Bách Khoa Hà Nội. Sau khi tốt nghiệp xong anh ấy đã làm nghiên cứu sinh tại Đại học Kỹ thuật Praha, cộng hòa Séc từ năm 1997.

Phần mềm gõ tiếng việt UniKey được tác giả phát hành vào năm 1994. Phiên bản đầu tiên được anh viết khi anh đang làm sinh siên và chạy trên hệ điều hành DOS. Năm 1998 tác giả tiếp tục phát triển phần mềm chạy trên Windows. Luucs đó tác giả chỉ để dùng riêng và dành tặng một số bạn bè của mình. 

Vào khoảng cuối năm 2000, anh đã tập trung phát triển phần mèm, Sau nhiều ngày làm việc miệt mài thì tác giả đã hoàn thành phần mềm này, hổ trợ tất cả các hện điều hình Windows Windows 9x/ME, Windows NT/2000/XP và Windows Vista, Windows 7 hay Windows 8. Cho đến nay thì phần mềm này được sử dụng nhiều nhất tại Vệt Nam và trở thành phần mềm không thể thiếu cho người dùng máy tính tại VN.

Xã hội có rất nhiều sự lựa chọn, người thích làm doanh nhân, kẽ thích làm ca sĩ .... mình có sở thích mới lạ một tí, mình chỉ thích viết Blog. Thực tế tôi chưa thể kiếm được tiền với nó nhưng sao trong mình có một cái gì đó thôi thúc mình hãy cháy hết mình với ước mơ & thế là lamsaoday.com ra đời. Tôi là 1 người thích tìm hiểu các điều mới lạ, tất cả những gì mình biết sẽ được chia sẽ trên Blog này. Tôi chân thành cám ơn mọi người đã dành chút thời gian quí báo thăm Trang Web Phần mềm máy tính của tôi. Và tôi tin nội dụng được viết với sự chân thành của mình sẽ giúp ích 1 phần nào xử lý các rắc rối mà mọi người hiện tại gặp phải. Bài viết tải Unikey cũng xin hết, chúc bạn vạn sự như ý!

Download Full.zip

Download Full .rar

Download Full .iso

Download

click to begin

100.2MB .zip

Download

click to begin

105.6MB .zip

Download

click to begin

117.3MB .zip

=======================================================

Related Posts by Categories



Previous Post
Next Post

0 nhận xét :