prin Cách Xóa Blog trên Blogger - Driver Printer Download | Windows And Mac -->

Sunday, June 14, 2015

Cách Xóa Blog trên Blogger

Blogger là một dịch vụ tạo Blog nhanh, dễ dùng, miễn phí tốt nhất hiện nay. Với một tài khoản Gmail bạn có thể tạo rất nhiều Blog khác nhau. Mình có một lời khuyên cho bạn là một địa chỉ Gmail thì bạn chỉ cần tạo một Blog thôi vì nhiều nguyên và nguyên nhân lớn nhất là rơi vào tình trạng Spam Blog và bị xóa Blog không mong muốn. Vì vậy, hôm nay mình xin chia sẽ các bạn bài Cách Xóa Blog trên Blogger, giúp bạn nhanh chóng xóa những Blog không cần thiết.

Cách Xóa Blog trên Blogger

Đầu tiên hãy vào Blogger của bạn, hãy Click vào link Cách Xóa Blog trên Blogger, nếu có yêu cầu đăng nhập thì nhập tài khoản Blogger của bạn vào.

xóa Blog
xóa Blog
Nếu giao diện Blogger đang tiếng Anh và bạn cần chuyển về tiếng Việt thì xem bài này Chuyển Đổi Ngôn Ngữ Cho Blogger.

Hãy chọn đúng Blog cần xóa, Click vào tam giác nhỏ, chọn Cài đặt.

Cách xóa Blogspot
Cách xóa Blogspot
Bạn xem số trên hình và làm theo thứ tự nhé.
  1. Chọn đúng mục Cài đặt.
  2. Chọn tiếp mục Khác.
  3. Click vào Xóa blog.
Hướng dẫn cách xóa Blogger
Hướng dẫn cách xóa Blogger
Đây là một cảnh báo của Google, bạn nên xem lại có đúng là Blog cần xóa không, Cuối cùng là Click Xóa blog này.

Có thể bạn chưa biết


Đời sống có muôn vàng sự chọn lựa, có người thích Luật sư, Bác Sĩ .... mình thì khác mọi người một tí, mình chỉ thích viết Blog. Thực sư mình chưa thể kiếm được tiền với nó nhưng sao trong tôi có 1 cái gì đó thôi thúc mình hãy cháy hết mình với ước mơ & thế là lamsaoday.com xuất hiện. Mình là một người thích tìm hiểu các điều mới lạ, tất cả những gì tôi biết sẽ được viết trên Blog này. Tôi chân thành cám ơn rất nhiều các bạn đã dành chút thời gian quí báo thăm Blog Thủ thuật tin học của tôi. Và mình tin nội dụng được viết với sự chân thành của tôi sẽ giúp ích một phần nào xử lý các rắc rối mà mọi người hiện tại gặp phải. Bài viết Cách Xóa Blog trên Blogger cũng xin kết thúc, chúc bạn thuận lợi công việc!

Download Full.zip

Download Full .rar

Download Full .iso

Download

click to begin

100.2MB .zip

Download

click to begin

105.6MB .zip

Download

click to begin

117.3MB .zip

=======================================================

Related Posts by Categories



Previous Post
Next Post

0 nhận xét :