prin Tải & Cài Đặt Template Blogger - Driver Printer Download | Windows And Mac -->

Saturday, June 13, 2015

Tải & Cài Đặt Template Blogger

Nếu bạn là người thích những giao diện đẹp, nhiều màu sắc... thì bạn phải tải từ những nhà thiết kế và họ chia sẽ trên mạng. Việc cài đặt này cũng đơn giản nhưng mình cũng xin chia sẽ cách Tải & Cài Đặt Template Blogger cho các bạn tham khảo.

Có vài đều mà mình muốn chia sẽ với các bạn, mình hiện tại cũng đang dùng Blogger cho trang Web lamsaoday.com. Tôi thì thích sự đơn giản và an toàn nên dùng luôn Template của Blogger cung cấp. Nếu bạn muốn dùng Template trên mạng thì cẩn thận vì không biết là có cái gì bên trong đó không nữa.

Tải Template cho Blogger

Hiện tại thì Template Blogger trên mạng thì vô số nhưng tôi khuyên các bạn chỉ chọn nhưng trang có uy tính để sử dụng. Mình xin cung cấp 2 trang.
  1. http://www.mastemplate.com/
  2. http://www.premiumbloggertemplates.com/
Trước khi tìm cho mình một Template ưng ý thì bạn vào 2 trang trên chon một cái để thực hành nhé.

Cài đặt Template cho Blogger

Các bạn vào 2 trang web trên tải một template về, nó thường là miễn phí. Khi tải về thường thì sẽ là một File nén, các bạn giải nén nó.

Cài mẫu cho Blogger
Cài mẫu cho Blogger
Sau khi giải nén các bạn sẽ có nhiều Flie, bạn chú ý với File có định dạng XML. Nó là File Template đó. Hãy nhớ nó nhé.

Tiếp theo chúng ta cần vào Blogger, Click vào link này Tải & Cài Đặt Template Blogger, có yêu cầu đăng nhập thì nhập tài khoản Blogger của bạn vào.

Cài mẫu cho Blogspot
Cài mẫu cho Blogspot

Nếu giao diện bạn đang tiếng Anh và cần thay đổi về tiếng Việt thì xem bài này Chuyển Đổi Ngôn Ngữ Cho Blogger. Bạn chọn đúng Blog cần cài mẫu, Click tam giác nhỏ rồi chọn Mẫu.

Cách cài mẫu cho Blogspot
Cách cài mẫu cho Blogspot
Bước này các bạn chú ý các số trên hình nhé, nó trùng với thứ tự cách làm.
  1. Bạn Click vào nút Sao lưu / Khôi phục, bên gốc phải. Một cửa xổ bật lên.
  2. Click vaò nút Choose File, rồi tìm đến File Template lúc tải về.
  3. Cuối cùng là nhấn nút Tải lên.
Vậy là xong việc cài đặt Template cho Blog, bạn vào Blog xem thử nhé.

Có thể bạn chưa biết


Đời sống có rất nhiều sự chọn lựa, người thích làm doanh nhân, kẽ thích làm ca sĩ .... tôi có sở thích mới lạ một tí, tôi muốn trở thành một Blogger. Thực sư tôi chưa thể kiếm sống từ nó nhưng sao trong mình có 1 cái gì đó thôi thúc mình hãy cháy hết mình với ước mơ & thế là lamsaoday.com ra đời. Mình là 1 người thích khám phá những điều mới lạ, tất cả những gì mình biết sẽ được viết trên Trang Web này. Tôi chân thành cám ơn bạn đã dành chút thời gian quí báo thăm Blog Thủ Thuật Máy Tính của mình. Và mình tin nội dụng được viết với sự chân thành của tôi sẽ giúp ích một phần nào xử lý các rắc rối mà các bạn đương gặp phải. Bài viết Tải & Cài Đặt Template Blogger cũng xin hết, chúc bạn có 1 bầu trời sức khỏe, 1 biển cả tình thương, 1 đại dương tình bạn, 1 điệp khúc tình yêu, 1 người yêu chung thủy, 1 sự nghiệp sáng ngời, 1 gia đình thịnh vượng!

Download Full.zip

Download Full .rar

Download Full .iso

Download

click to begin

100.2MB .zip

Download

click to begin

105.6MB .zip

Download

click to begin

117.3MB .zip

=======================================================

Related Posts by Categories



Previous Post
Next Post

0 nhận xét :