prin Tải Game Bắn Gà Miễn Phí - Driver Printer Download | Windows And Mac -->

Saturday, June 13, 2015

Tải Game Bắn Gà Miễn Phí

Tải Game bắn Gà về máy tính win7, win8, xp miễn phí, cùng tham gia và lập kỉ lục Game bắn Gà khinh điển mọi thời đại.

Trong các loại Game mà tôi thấy mọi người thường chơi khi là sinh viên là Game bắn gà, đặc biệt là mấy cô hot Girl. Qua tìm hiểu của tôi thì nó thuộc về loại Game kinh điển mặc dù đã xuất hiện nhiều năm nay nhưng độ hot của nó không hè giảm xúc mà caonf liên tục tăng số lượng người chơi lên. Dù bạn có thích chơi Game hay không thì cũng nên tải Game bắn gà về máy, nhiều khi cho mấy bạn Girl, em cháu hoặc ai đó thì chũng tốt.

tải Game bắn Gà
tải Game bắn Gà
Bắn Gà

Tải Game bắn gà miễn phí

Để tải Game bắn gà cổ điển về máy tính miễn phí về máy tính của bạn. Bạn chỉ cần xem các phiên bạn bên dưới dành cho xp, win7, win8 rồi Click vào nó để tỉa về.

Chú ý cách tải Game Bắn Gà


Bắn Gà

 Hướng dẫn chơi Game bắn gà

Một điều bạn cần biết là Game này không cần cày đặt trên máy tính. Khi các bạn tải Game bắn gà cổ điển về máy tính sẽ có một File nén rar, bạn cần giải nén nó. chỉ cần nhấp đúp vài cái biểu tượng Con gà là Game tự động chạy.

Game bắn Gà
Game bắn Gà
Khi Game chạy các bạn cứ Click chuột liên tục để bỏ qua các bước giới thiệu cho nhanh. Khi đến menu chính thì có một số lựa chọn.

tải Game bắn Gà về máy tính
tải Game bắn Gà về máy tính
Các bạn cần chú ý đến 2 phần qua trọng.

  1. Bạn Click save the word để chơi Game.
  2. Nhấn vào quit để thoát khỏi trò chơi.
Trong khi chơi Game, bất cứ khi nào các bạn cần thoát khỏi trò chơi thì dùng phím esc trên máy tính (nó nằm bên gốc tay trái bên trên).

tải Game bắn Gà miễn phí
tải Game bắn Gà miễn phí
Cách chơi Game cũng hết sức đơn giản, các bạn hầu như chỉ cần Click chuột trái để bắn. Nhiệm vụ của người chơi là bắn chết những con Gà, khi nó chế nó sẽ để lại rất nhiều vũ khí lợi hai bạn cần nhặt nó để tăng thêm sức mạnh. Điểm khó của Game là bạn phải tránh được các nguy hiểm từ trúng của mấy con Gà này. Game có giao diện đồ họa đẹp mắt và âm thanh nhạc nền sinh động làm lôi cuốn người chơi.

Đôi nét về trò chơi bắn Gà

Game bắn gà tiếng anh là Chicken Invader hay có người cũng gọi là Gae bắn vịt có câu truyện là những con Gà ngoài hành tinh có âm mưu xâm chính trái đất của chúng ta, nhiệm vụ của bạn là bắn nó để bảo vệ hòa bình thới giới. Lúc đầu bạn được cung cấp một loại vũ khí thô sơ với chỉ 1 đạn nhưng sau khi chiến đấu một thời gian thì bạn sẽ thu nhăt được nhiều vũ khí lợi hại hơn để hoàn thành nhiệm vụ.

tải Game bắn Gà về máy tính miễn phí
tải Game bắn Gà về máy tính miễn phí
Trò chơi bắn Gà cung cấp nhiều cấp bậc cho người chơi theo tiêu chí từ dễ đế khó. Trong những cửa Game đầu bạn sẽ dễ dàng vượt qua nhưng càng lúc càng ác liệt hơn. Đẻ vượt qua các cửa này bạn cần phải thường xuyên luyện tập và tôi biết có rất nhiều người vượt qua toàn bộ các cảnh trong trò chơi mà trong Game gọi là về nước. Nếu bạn muốn thử thách với trò chơi thì hãy tải Game bắn Gà về máy tính ngay.

tải Game bắn Gà cho máy tính win8
tải Game bắn Gà cho máy tính win8
Đội chiến binh Chicken Invaders là một đội quan có tổ chức cao yêu cầu chúng ta phải thật tỉnh táo, nhắm trúng mục tiêu, bắn hạ đoàn quân này càng nhanh càng tốt để nhanh chống vượt cửa ải. Khi qua được một của Game thì số điểm các bạn sẽ tăng lên cùng theo đó là sức mạnh của các bạn cũng tăng theo, đọ khó của Game thì khỏi nói hehe. Và cuối cùng là tải Game bắn Gà cổ điển cho máy tính để chơi thôi.

Đời sống có rất nhiều sự chọn lựa, có người thích Luật sư, Bác Sĩ .... mình có sở thích mới lạ 1 tí, tôi chỉ thích viết Blog. Mặc dù tôi chưa thể kiếm sống từ nó nhưng sao trong mình có 1 cái gì đó thôi thúc mình hãy cháy hết mình với ước mơ và thế là lamsaoday.com ra đời. Tôi là 1 người thích tìm hiểu những điều mới lạ, tất cả những gì mình biết sẽ được chia sẽ trên Trang Web này. Tôi chân thành cám ơn rất nhiều các bạn đã dành chút thời gian quí báo thăm Trang Web phần mềm máy tính của mình. Và tôi tin nội dụng được viết với sự chân thành của mình sẽ giúp ích một phần nào xử lý các rắc rối mà bạn đương gặp phải. Bài viết tải Game bắn Gà cũng xin kết thúc, chúc bạn có 1 bầu trời sức khỏe, 1 biển cả tình thương, 1 đại dương tình bạn, 1 điệp khúc tình yêu, 1 người yêu chung thủy, 1 sự nghiệp sáng ngời, 1 gia đình thịnh vượng!

Download Full.zip

Download Full .rar

Download Full .iso

Download

click to begin

100.2MB .zip

Download

click to begin

105.6MB .zip

Download

click to begin

117.3MB .zip

=======================================================

Related Posts by Categories



Previous Post
Next Post

0 nhận xét :