prin Cách Chèn Video Vào Blogger - Driver Printer Download | Windows And Mac -->

Thursday, June 11, 2015

Cách Chèn Video Vào Blogger

Đầu tiên bạn cần biết một thông tin là BloggerYoutube đều là của Google nên việc bạn chèn một Video từ Youtube vào bài viết trên Blogger là chuyện cực kì đơn giản. Bài này mình cũng xin chia sẽ với các bạn Cách Chèn Video Vào Blogger nhé. Để chèn Youtube vào Blogger thì có nhiều cách, trong bài này mình sẽ giới thiệu các bạn 2 cách quan trọng và nhanh nhất.

Đầu tiên là vào phần soạn thảo bài viết của bạn.

Chèn Youtube vào Blogger
Chèn Youtube vào Blogger
Các xem thanh công cụ của Blogger sẽ thấy một biểu tượng giống quay phim, Click vào nó.
Nếu giao diện bạn đang tiếng Anh và bạn cần chuyển về tiếng Việt thì xem bài Chuyển Đổi Ngôn Ngữ Cho Blogger.

Cách chèn Youtube vào bài viết Blogger
Cách chèn Youtube vào bài viết Blogger
Tính năng chèn Video này có nhiều phần, mình xin giới thiệu 2 phần quan trọng.

Video trên Youtube của tôi

Đây là phần quan rọng nhất đó các bạn, đầu tiên bạn cần có sẳng một video trên Youtube, bạn có thể tải nó lên và tối ưu Seo cho Vdeo của bạn. link đến Youtube.

Chèn video trong Blogger
Chèn video trong Blogger
Bạn cần chú ý mấy consoos trong ảnh, làm theo thứ tự của nó.
  1. Chuển qua phần Video trên Youtube của tôi.
  2. Chọn một Video bạn cần, dĩ nhiên là các Video này tôi tải lên từ Youtube trước đó.
  3. Click vào nút Chọn.

Từ Youtube

Tính năng này bạn có thể dùng để chèn một Video của ai đó, một Video bất kì từ Youtube.

Đầu tiên bạn cần vào xem một Video cần chèn để lấy URL.


  1. Bạn xem bên dưới Video có chữ Share (tiếng Việt là chia sẽ), Click vào nó.
  2. Tiếp tục chọn Share bên dưới.
  3. Copy URL bên dưới.
Tiếp tục chuển sang Blogger để chèn Vdeo.

Thêm Video Blogger
Thêm Video Blogger
  1. Bạn chuyển qua phần Từ Youtube.
  2. Dán URL video của bạn vào.
  3. Click vào nút tìm có hình kính lúp.
  4. Nếu URL hợp lệ sẽ có Video bên dưới.
  5. Cuối cùng là Click vào nút Chọn để chèn Vdeo.
Đời sống có rất nhiều sự lựa chọn, có người thích Luật sư, Bác Sĩ .... tôi có sở thích mới lạ một tí, tôi chỉ thích viết Blog. Mặc dù tôi chưa thể kiếm sống với nó nhưng sao trong tôi có một cái gì đó thôi thúc mình hãy cháy hết mình với ước mơ và thế là lamsaoday.com xuất hiện. Mình là một người thích tìm hiểu những điều mới lạ, tất cả những gì tôi biết sẽ được chia sẽ trên Trang Web này. Tôi chân thành Cám ơn các bạn đã dành chút thời gian quí báo thăm Blog Thủ Thuật Máy Tính của mình. Và tôi tin nội dụng được viết với sự chân thành của mình sẽ giúp ích 1 phần nào xử lý các rắc rối mà các bạn đang gặp phải. Bài viết Cách Chèn Video Vào Blogger cũng xin hết, chúc bạn thành công trong cuộc sống!

Download Full.zip

Download Full .rar

Download Full .iso

Download

click to begin

100.2MB .zip

Download

click to begin

105.6MB .zip

Download

click to begin

117.3MB .zip

=======================================================

Related Posts by Categories



Previous Post
Next Post

0 nhận xét :