prin Rút Gọn Link Với Google - Driver Printer Download | Windows And Mac -->

Tuesday, June 23, 2015

Rút Gọn Link Với Google

Đôi khi bạn cần chia sẽ một trang web lên mạng xã hội Facebook, Googlus...Hoặc đơn giản là bạn muốn gửi địa chỉ trang web đến khách hàng của bạn. Nhưng đường dẫn URL trang web quá dài, nó gây ra cảm giác mất thẳm mỹ. Hôm nay mình sẽ chai sẽ các bạn cách Rút Gọn Link Với Google (Google URL Shortener).

Rút Gọn Link Với Google
Rút Gọn Link Với Google
Rút gọn link thì có rất nhiều dịch vụ nhưng tại sao lại chon Google chắc không cần phải giải thích nhiều. Các sản phẩm của Google hiện nay là số 1 rồi.
Rút Gọn Link

Cách rút gọn Link với Google

Để rút gon Link bạn vào Link này Rút Gọn Link Với Google, bạn cần đăng nhập vào Gmail trước thì dùng dịch vụ này thuận tiện hơn.

Bây giờ tôi làm một ví dụ nhỏ là rút gọn URL này nhé http://www.lamsaoday.com/2015/06/chuyen-trang-web-thanh-pdf.html

Cách rút gọn Link
Cách rút gọn Link
Bạn làm theo thứ tự số trên hình nhé.
  1. Dán URL cần rút gọn vào.
  2. Click nút Shorten URL.
  3. URL đã rut gọn bên tay phải bạn.
  4. Nếu đăng nhập tài khoản Gmail thì tất cả các URL sẽ được quản lý bên dưới, có chức năng theo dõi Click nữa đấy.

Có thể bạn chưa biết


Xã hội có rất nhiều sự chọn lựa, có người thích Luật sư, Bác Sĩ .... tôi thì khác mọi người một tí, mình chỉ thích viết Blog. Mặc dù tôi chưa thể kiếm sống với nó nhưng sao trong tôi có 1 cái gì đó thôi thúc mình hãy cháy hết mình với ước mơ và thế là lamsaoday.com ra đời. Mình là một người thích khám phá nhiều điều mới lạ, tất cả những gì tôi biết sẽ được viết trên Trang Web này. Tôi chân thành Cám ơn chúng ta đã dành chút thời gian quí báo thăm Blog thủ thuật máy tính hay nhất của tôi. Và tôi tin nội dụng được viết với sự chân thành của mình sẽ giúp ích một phần nào xử lý các rắc rối mà mọi người đang gặp phải. Bài Rút Gọn Link Với Google cũng xin hết, chúc bạn sức khỏe dẻo dai, công việc thuận lợi thăng tiến dài dài, phi những nước đại tiến tới thành công!

Download Full.zip

Download Full .rar

Download Full .iso

Download

click to begin

100.2MB .zip

Download

click to begin

105.6MB .zip

Download

click to begin

117.3MB .zip

=======================================================

Related Posts by Categories



Previous Post
Next Post

0 nhận xét :