prin Cách Thay Đổi Favicon Blogger - Driver Printer Download | Windows And Mac -->

Wednesday, June 24, 2015

Cách Thay Đổi Favicon Blogger

Khi bạn sử dụng trang web làm bằng Blogger thì mặc định nó chỉ có một Facicon cho tất cả. Điều này gây ra sự nhàm chán và không phù hợp với nội dung trên trang Web của bạn. Hôm nay mình xin chia sẽ các bạn Cách Thay Đổi Favicon Blogger nhé.

Favicon Blogger là gì

Thay đổi Favicon cho Blogspot
Thay đổi Favicon cho Blogspot
Không dài dòng khó hiểu làm gì, nó chính là cái ảnh trên trang web, nằm trên thẻ của trình duyệt. Mặc định Blogger chỉ có 1 mà thôi. Bài này chính là giúp bạn thay đổi nó.

Tìm Favicon ở đâu?

  1. Bạn cần chú ý, Favicon là theo con mắt nhà thiết kế Web thì nó có những quy tắt riêng. Nếu bạn muốn chuyên nghiệp thì nhờ nhà thiết kế web tạo cho bạn.
  2. Nếu bạn là nghiệp dư như tôi thì vào link sau đây lựa chọn và tải về 1 cái Cách Thay Đổi Favicon Blogger.
Cách thay đổi Favicon Blogspot
Cách thay đổi Favicon Blogspot
Bạn làm theo thứ tự số trên hình khi vào trang web tìm icon.
  1. Bạn cần gõ một chủ đề nào đó và tìm, ví dụ như tôi gõ Money.
  2. Nhớ là Click vào Icon nhé, nó sẽ tự động tải về máy tính của bạn.

Cách Thay Đổi Favicon Blogger

Quay trở lại Blogger, bạn theo link này Cách Thay Đổi Favicon Blogspot, đăng nhập bằng tài khoản Blogger của bạn.

Favicon trong Blogger
Favicon trong Blogger

>>> Nếu giao diện của bạn đang tiếng Anh và bạn cần chuyể về tiếng Việt thì xem bài này Chuyển Đổi Ngôn Ngữ Cho Blogger.

Chọn đúng Blog cần chỉnh sửa, Click tam giác nhỏ, chọn Bố cục.

Cách thay Favicon cho Blogspot
Cách thay Favicon cho Blogspot
Chú ý theo các số nhe các bạn.
  1. Bạn tìm vùng của Favicon, Click vào Chỉnh sửa.
  2. Click Choose File tìm đến File Icon trên máy tính của bạn.
  3. Kiểm tra Icon của bạn đã tải lên Blogger.
  4. Click vào Lưu.
Bạn vào Blog mình kiểm tra lại xem nào, nếu không thấy thay đổi thì do trình duyệt bạn bị lưu Cache. Bạn có thể mở ẩn danh để xem thử, tham khảo bài này Hướng Dẫn Mở Ẩn Danh Chrome.

Có thể bạn chưa biết


Xã hội có muôn vàng sự lựa chọn, người thích làm doanh nhân, kẽ thích làm ca sĩ .... mình thì khác mọi người một tí, tôi chỉ thích viết Blog. Thực tế tôi chưa thể kiếm được tiền với nó nhưng sao trong tôi có một cái gì đó thôi thúc mình hãy cháy hết mình với ước mơ & thế là lamsaoday.com ra đời. Mình là một người thích khám phá nhiều điều mới lạ, tất cả những gì mình biết sẽ được viết trên Trang Web này. Tôi chân thành Thank chúng ta đã dành chút thời gian quí báo thăm Blog http://www.lamsaoday.com/ của tôi. Và tôi tin nội dụng được viết với sự chân thành của mình sẽ giúp ích một phần nào xử lý các rắc rối mà bạn đương gặp phải. Bài Cách Thay Đổi Favicon Blogger cũng xin hết, chúc bạn có 1 bầu trời sức khỏe, 1 biển cả tình thương, 1 đại dương tình bạn, 1 điệp khúc tình yêu, 1 người yêu chung thủy, 1 sự nghiệp sáng ngời, 1 gia đình thịnh vượng!

Download Full.zip

Download Full .rar

Download Full .iso

Download

click to begin

100.2MB .zip

Download

click to begin

105.6MB .zip

Download

click to begin

117.3MB .zip

=======================================================

Related Posts by Categories



Previous Post
Next Post

0 nhận xét :