prin Phần Mềm Winrar Mới Nhất - Driver Printer Download | Windows And Mac -->

Thursday, June 11, 2015

Phần Mềm Winrar Mới Nhất

Tải winrar cho win 7, win8, xp miễn phí, phần mềm winrar được xem là phần mềm số một trong lĩnh vực giải nén File.

Nếu bạn đang dùng máy tính cài hệ điều hành Windows thì có một phần mềm cực kì quan trọng đó là phần mềm giải nén File, giải nén File thì có rất nhiều phần mềm hổ trợ nhưng mình sẽ giới thiệu các bạn một phần mềm tốt nhất phần mềm giải nén winrar miễn phí. Hôm nay mình sẽ hướng dẫn cài đặt winrar và nhân tiện gửi các bạn link tải winrar về máy. Nếu bạn chú tâm xem bài của tôi thì tôi nghĩ bạn sẽ biết cách đọc File rar dễ dàng.

tải winrar
tải winrar

Tải phần mềm winrar mới nhất

Để tải phần mềm giải nén winrar miễn phí mới nhất các bạn vui lòng Click vào nút link bên dưới. Mình đã gửi các bạn link tải phần mềm winrar 32 bit và 64bit, có thể cài trên win7, win8, xp. File mình sẽ đặt trên Google Drive.
Winrar
Tải Dropbox

Video Winrar


 Cài winrar cho win 7, win8, xp

phần mềm winrar miễn phí
phần mềm winrar miễn phí
Sau khi tải phần mềm giải nén winrar miễn phí từ trang web của tôi, các bạn sẽ có 2 File 32, 64bit. Nếu không rành về cái này các bạn có thể Click File 32 trước nếu lỗi thì Click File kia không sao cả.

tải phần mềm giải nén miễn phí
tải phần mềm giải nén miễn phí
Ở bước cài đặt này bạn chọn Run.

phần mềm winrar mới nhất
phần mềm winrar mới nhất
Ở bước cài đặt này bạn chỉ cần chọn Install là phần mềm tự động cài đặt vào máy tính của bạn.

phần mềm nén File miễn phí
phần mềm nén File miễn phí
Bước này, bạn cứ để mặc định rồi Click vào Ok là xong quá trình cài đặt Winrar. Rất đơn giản.

Hướng dẫn nén File bằng phần mềm winrar

Cơ bản

download phần mềm winrar
download phần mềm winrar
  • Để nén File nhanh nhất các bạn chỉ cần chọn các File cần nén bằng cách dùng phím Ctr + Click chuột vào File. Rồi Click chuột phải chọn Add to “…rar”. Xong rồi các bạn có thể đổi tên File rar.
  • Để thêm File nào vào File rar đó bạn chỉ cần lôi File đó vào.
  • Để xem File rar thì bạn chỉ cần nhấp đúp vòa File đó sẽ thấy được các File bên trong.

Nâng cao

phần mềm giải nén rar
phần mềm giải nén rar
Để sử dụng tính nâng nâng cao của phần mềm winrar bạn chọn Add to archive…

phần mềm giải nén File rar
phần mềm giải nén File rar
Ở đây bạn có thể xem các con số trên hình để xem hướng dẫn dễ dàng.
  1. Bạn có thể đổi tên tại đây.
  2. Bạn có thể chọn đuôi ZIP hoặc rar.
  3. Có thể chọn chế độ nén.
Một điều tôi muốn chia sẽ tiếp theo với các bạn là đặt Passwword bằng File rar thì không thể phá nổi. Hiện nay mật khẩu bằng File được xem là an toàn nhất đó. Nếu vẫn chưa có thì bạn có thể download phần mềm winrar miễn phí trên web của tôi.

tải winrar cho win 7
tải winrar cho win 7
  1. Để đặt mật khẩu bạn chuyển qua tab Advanced.
  2. Click vào Set passwword để đặt mật khẩu cho bạn.

Hướng dẫn giải nén File rar

Cách giải nén File nhanh nhất là các bạn Click chuột phải vào nó rồi chọn Extract to..Khi đó nó sẽ giải nén cho bạn vào một thư mục.

phần mềm giải nén winrar miễn phí
phần mềm giải nén winrar miễn phí
Cách thứ 2 cũng hay đó là bạn nhấp đúp File nén đó, rồi vò bên trong lôi File bạn muốn ra bên ngoài thế là xong. Đừng quên download phần mềm giải nén winrar miễn phí trên trang web tôi nhe các bạn.

Hiện nay trong lĩnh vực giải nén thì WinRAR đang đứng số 1 đó các bạn. Nó dẫn đầu cả về các tính năng tuyệt vời lẫn số lượng người đương sử dụng sản phẩm này. Dù cho bạn đang sử dụng winrar hay chưa sử dụng thì lời khuyên của tôi là bạn cứ download phần mềm giải nén miễn phí về máy tính bạn cho lúc cần thiết.

Cuộc sống có rất nhiều sự chọn lựa, có người thích Luật sư, Bác Sĩ .... tôi có sở thích mới lạ 1 tí, tôi chỉ thích viết Blog. Thực sư mình chưa thể kiếm sống với chúng nhưng sao trong tôi có 1 cái gì đó thôi thúc mình hãy cháy hết mình với ước mơ & thế là lamsaoday.com xuất hiện. Tôi là 1 người thích khám phá các điều mới lạ, tất cả những gì mình biết sẽ được viết trên Trang Web này. Tôi chân thành cám ơn chúng ta đã dành chút thời gian quí báo thăm Blog Phần mềm máy tính của tôi. Và tôi tin nội dụng được viết với sự chân thành của mình sẽ giúp ích 1 phần nào xử lý các rắc rối mà các bạn hiện tại gặp phải. Bài viết tải winrar cũng xin hết, chúc bạn thuận lợi công việc!

Download Full.zip

Download Full .rar

Download Full .iso

Download

click to begin

100.2MB .zip

Download

click to begin

105.6MB .zip

Download

click to begin

117.3MB .zip

=======================================================

Related Posts by Categories



Previous Post
Next Post

0 nhận xét :