prin Chuyển Hướng 301 Trong Blogger - Driver Printer Download | Windows And Mac -->

Thursday, June 11, 2015

Chuyển Hướng 301 Trong Blogger

Đôi khi bạn cần chuyển hẳn một URL trên Blog của bạn sang một URL khác hay thậm chí là về Trang chủ luôn. Điều này giúp bạn giữ được khách thăm Web, giữ được từ khóa trên công cụ tìm kiếm. Blogger đã có sẳng tính năng này, bạn chỉ việc sử dụng mà thôi. Bài này mình xin giới thiệu bài Chuyển Hướng 301 Trong Blogger nhé.
Chuyển Hướng 301 Trong Blogger

Cách chuyển hướng 301 trong Blogger

Chúng ta cần đăng nhập vào Blogger trước nhé, Click link này nhanh nè các bạn Chuyển Hướng 301 Trong Blogger, đăng nhập bằng tài khoản Blogger của bạn.

Chuyển Hướng 301 Trong Blogspot
Chuyển Hướng 301 Trong Blogspot
Giao diện Blogger bạn đang tiếng Anh và bạn cần chuyển về tiếng Việt thì tham khảo bài này Chuyển Đổi Ngôn Ngữ Cho Blogger.

Hãy xem và chọn đúng Blog cần chỉnh sửa nhé, Click tam giác nhỏ, chọn Cài đặt.

Chuyển hướng tùy chỉnh Blogger
Chuyển hướng tùy chỉnh Blogger
Xem và thực hiện theo thứ tự các con số trên hình nhé.
  1. Chọn mục Cài đặt.
  2. Tiếp theo phần Tùy chọn tìm kiếm.
  3. Bạn xem phần Chuyển hướng tùy chỉnh, bạn chọn Chỉnh sửa.
Chuyển hướng tùy chỉnh Blogspot
Chuyển hướng tùy chỉnh Blogspot
Các bạn chú ý một tí nhé, làm theo thứ tự.
  1. Bạn tick vào ô vuông nhỏ.
  2. Đây URL cần chuyển, chú ý Khung phía sau bỏ tên miền lại nhe các bạn, ví dụ http://www.lamsaoday.com/2015/06/mo-ta-tim-kiem-blogger.html thì các bạn chỉ lấy /2015/06/mo-ta-tim-kiem-blogger.html.
  3. Nhập phần URL đến giống định dạng phần 2, nếu muốn chuyển về Trang chủ bạn chỉ cần nhập vào dấu / .
  4. Tick vào ô vuông nhỏ.
  5. Click vào chữ Lưu trước.
  6. Cuối cùng là Click nút Lưu thay đổi.

Có thể bạn chưa biết


Cuộc sống có rất nhiều sự chọn lựa, có người thích Luật sư, Bác Sĩ .... tôi có sở thích mới lạ một tí, mình muốn trở thành một Blogger. Thực sư tôi chưa thể kiếm được tiền từ chúng nhưng sao trong tôi có 1 cái gì đó thôi thúc mình hãy cháy hết mình với ước mơ & thế là lamsaoday.com ra đời. Tôi là 1 người thích tìm hiểu các điều mới lạ, tất cả những gì tôi biết sẽ được chia sẽ trên Blog này. Tôi chân thành Cám ơn các bạn đã dành chút thời gian quí báo thăm Blog Thủ Thuật Máy Tính của tôi. Và mình tin nội dụng được viết với sự chân thành của mình sẽ giúp ích một phần nào xử lý các rắc rối mà các bạn đang gặp phải. Bài viết Chuyển Hướng 301 Trong Blogger cũng xin hết, chúc bạn vạn sự như ý!

Download Full.zip

Download Full .rar

Download Full .iso

Download

click to begin

100.2MB .zip

Download

click to begin

105.6MB .zip

Download

click to begin

117.3MB .zip

=======================================================

Related Posts by Categories



Previous Post
Next Post

0 nhận xét :