prin Thêm Bài Đăng Phổ Biến Blogger - Driver Printer Download | Windows And Mac -->

Monday, June 29, 2015

Thêm Bài Đăng Phổ Biến Blogger

Thông thường khi chúng ta vào một Web nào đó, phần bên phải hoặc bên trái sẽ có mục bài đăng phổ biến, mục này liệt kê những bài được nhiều người xem nhất. Hôm nay mình sẽ các bạn cách thêm bài viết phổ biến trên Blogger.

Thêm Bài Đăng Phổ Biến Blogger

Bài Đăng Phổ Biến

Cách thêm bài viết phổ biến trên Blogger

Đầu tiên bạn cần vào Blogger của mình, Click link này bài đăng phổ biến Blogger, đăng nhập bằng tài khoản Blogger của bạn.

Cách thêm bài đăng phổ biến Blogspot
Cách thêm bài đăng phổ biến Blogspot
Nếu giao diện đang tiếng Anh và bạn muốn đổi thành tiếng Việt xem bài này Chuyển Đổi Ngôn Ngữ Cho Blogger.

Tiếp theo, chọn đúng Blog cần thêm tiện ích, Click tam giác nhỏ, chọn Bố cục.

Cách thêm bài đăng phổ biến trong Blogger
Cách thêm bài đăng phổ biến trong Blogger
Bạn xem số trên ảnh và làm theo thứ tự của nó.
  1. Chọn nơi đặt bài đăng phổ biến, theo ví dụ thì tôi sẽ chọn bên phải Blog.
  2. Tìm mục Bài đăng phổ biến và Click vào nó.
Cách thêm bài đăng phổ biến trong Blogspot
Cách thêm bài đăng phổ biến trong Blogspot
Bạn chỉnh sửa các tính năng cho vừa ý rồi Click vào Lưu. Nếu cần đặt vị trí bài đăng phổ biến sang một nơi khác bạn hãy kéo nó và Click vào nút Lưu cài đặt, có thể tham khảo bài Cách Dùng Tiện Ích Blogger.

Có thể bạn chưa biết



Cuộc sống có muôn vàng sự chọn lựa, có người thích Luật sư, Bác Sĩ .... tôi có sở thích mới lạ 1 tí, mình chỉ thích viết Blog. Thực tế tôi chưa thể kiếm được tiền từ chúng nhưng sao trong tôi có một cái gì đó thôi thúc mình hãy cháy hết mình với ước mơ & thế là lamsaoday.com ra đời. Mình là một người thích khám phá các điều mới lạ, tất cả những gì mình biết sẽ được chia sẽ trên Blog này. Tôi chân thành Cám ơn mọi người đã dành chút thời gian quí báo thăm Blog Lam Sao Day của mình. Và tôi tin nội dụng được viết với sự chân thành của tôi sẽ giúp ích một phần nào xử lý các rắc rối mà bạn đương gặp phải. Bài Thêm Bài Đăng Phổ Biến Blogger cũng xin hết, chúc bạn có 1 bầu trời sức khỏe, 1 biển cả tình thương, 1 đại dương tình bạn, 1 điệp khúc tình yêu, 1 người yêu chung thủy, 1 sự nghiệp sáng ngời, 1 gia đình thịnh vượng!

Download Full.zip

Download Full .rar

Download Full .iso

Download

click to begin

100.2MB .zip

Download

click to begin

105.6MB .zip

Download

click to begin

117.3MB .zip

=======================================================

Related Posts by Categories



Previous Post
Next Post

0 nhận xét :