prin Đồng Hồ Đếm Ngược Google - Driver Printer Download | Windows And Mac -->

Wednesday, June 24, 2015

Đồng Hồ Đếm Ngược Google

Các bạn muốn đếm ngược thời gian thì có rất nhiều cách và muốn đến ngược online thì có rất nhiều dịch vụ. Không biết các bạn có giống như tôi không? Không hiểu sao tôi lại rất thích các sản phẩm của Google và hôm nay tôi lại giới thiệu các bạn một sản phẩm khác của Google đó là Đồng Hồ Đếm Ngược Google.

Đồng Hồ Đếm Ngược Google
Đồng Hồ Đếm Ngược Google
Dịch vụ đếm ngược thời gian của Googlr theo mình nghĩ cũng khá hay, chúng ta cùng khám phá nhé.

Đồng Hồ Đếm Ngược

Cách đếm ngược thời gian trên Google

Đầu tiên thì vào Google nhé các bạn, Click vào link Đồng Hồ Đếm Ngược Google. Bạn tiếp tục nhập vào ô tìm kiếm Google Timer và Enter.

Hẹn giờ trên Google
Hẹn giờ trên Google
Bạn có thấy những số trên hình không? Bạn chú ý nó sẽ trùng với vài chia sẽ với tôi bên dưới.
  1. Bạn có thể Click vào thời gian để chỉnh sửa. Bạn nhập giây (s) trước, dùng phím mũi tên trên bàn phím duy chuyển qua phút (m).
  2. Click Star nếu bạn đã sẳng sàng, và nó sẽ thành chữ Stop, bạn Click nó nếu cần dừng lại.
  3. Click Reset nếu bạn cần thiết lập lại.

Có thể bạn chưa biết



Đời sống có rất nhiều sự lựa chọn, có người thích Luật sư, Bác Sĩ .... mình thì khác mọi người một tí, tôi chỉ thích viết Blog. Mặc dù mình chưa thể kiếm sống với chúng nhưng sao trong tôi có 1 cái gì đó thôi thúc mình hãy cháy hết mình với ước mơ và thế là lamsaoday.com xuất hiện. Tôi là một người thích khám phá các điều mới lạ, tất cả những gì mình biết sẽ được chia sẽ trên Blog này. Tôi chân thành cám ơn rất nhiều các bạn đã dành chút thời gian quí báo thăm Blog Thủ Thuật Máy Tính của tôi. Và tôi tin nội dụng được viết với sự chân thành của tôi sẽ giúp ích 1 phần nào xử lý các rắc rối mà các bạn đương gặp phải. Bài viết Đồng Hồ Đếm Ngược Google cũng xin hết, chúc bạn thuận lợi công việc!

Download Full.zip

Download Full .rar

Download Full .iso

Download

click to begin

100.2MB .zip

Download

click to begin

105.6MB .zip

Download

click to begin

117.3MB .zip

=======================================================

Related Posts by Categories



Previous Post
Next Post

0 nhận xét :