prin Cách Đo Kích Thướt Trên Website - Driver Printer Download | Windows And Mac -->

Thursday, June 25, 2015

Cách Đo Kích Thướt Trên Website

Đôi khi bạn cần biết một kích thướt trên web để chỉnh sửa hay mục đích gì đó. Để biết được kích thướt trên một trang web thì có rất nhiều cách. Hôm nay mình sẽ chia sẽ với bạn một cách cũng khá thuận tiện, nó được tích hợp vào Chrome. Chúng ta theo dõi bài Cách Đo Kích Thướt Web của tôi nhé.

Cách Đo Kích Thướt Trên Website
Cách Đo Kích Thướt Trên Website

Cách cài Page Ruler

Để cài Page Ruler bạn Click vào link này Cách Đo Kích Thướt Trên Website.
Cách Đo Kích
Cài Page Ruler
Cài Page Ruler
Để cài đặt, bạn hãy Click vào nút ADD TO CHROME, một cửa sổ nhỏ bật lên, bạn chọn Add một lần nữa. Đợi tí sẽ cài đặt thành công.

Cách Đo Kích Thướt Trên Website

Sau khi cài đặt Page Ruler thành công trên Chrome, bạn sẽ có một biểu tượng nhỏ bên phải Chrome của bạn. Mỗi khi cần sử dụng hãy Click vào nó.

Cách dùng Page Ruler
Cách dùng Page Ruler
Bạn chú ý và làm theo thứ tự các con số trên ảnh nhé.
  1. Bạn Click vào biểu tượng Page Ruler để bật tắt công cụ.
  2. Dùng chuột trái định điểm đo.
  3. Ghê chuột đến điểm cuối.
  4. Kiểm tra kết quả, thường thì chúng ta chỉ cần 2 thông số là cao và rộng.

Có thể bạn chưa biết



Xã hội có rất nhiều sự lựa chọn, người thích làm doanh nhân, kẽ thích làm ca sĩ .... tôi có sở thích mới lạ 1 tí, mình muốn trở thành một Blogger. Mặc dù mình chưa thể kiếm được tiền từ nó nhưng sao trong tôi có 1 cái gì đó thôi thúc mình hãy cháy hết mình với ước mơ và thế là lamsaoday.com ra đời. Tôi là 1 người thích khám phá nhiều điều mới lạ, tất cả những gì tôi biết sẽ được chia sẽ trên Trang Web này. Tôi chân thành Thank mọi người đã dành chút thời gian quí báo thăm Blog http://www.lamsaoday.com/ của mình. Và tôi tin nội dụng được viết với sự chân thành của mình sẽ giúp ích một phần nào xử lý các rắc rối mà các bạn hiện tại gặp phải. Bài Cách Đo Kích Thướt Trên Website cũng xin hết, chúc bạn Đong cho đầy hạnh phúc - Gói cho trọn lộc tài - Giữ cho mãi an khang - Thắt cho chặt phú quý!

Download Full.zip

Download Full .rar

Download Full .iso

Download

click to begin

100.2MB .zip

Download

click to begin

105.6MB .zip

Download

click to begin

117.3MB .zip

=======================================================

Related Posts by Categories



Previous Post
Next Post

0 nhận xét :