prin Nội Dung Nhạy Cảm Trên Blogger - Driver Printer Download | Windows And Mac -->

Sunday, June 28, 2015

Nội Dung Nhạy Cảm Trên Blogger

Như các bạn đã biết nội dụng 18+ luôn luôn là khắc khe với các trang web. Đối với Blogger thì cũng vậy, bạn có nguy cơ bị xóa Blog nếu Google phát hiện nội dung nhạy cảm trên Blog của bạn. Nhưng Blog cũng cho bạn xuất bạn nội dụng nếu bạn thiết lập trên Blog của bạn. Hôm nay mình xin giới thiệu các bạn cấu hình Nội Dung Nhạy Cảm Trên Blogger.
Nội Dung Nhạy Cảm Trên Blogger
Nội Dung Nhạy Cảm Trên Blogger



Thêm 18 Blogger

Cấu hình nội dung nhạy cảm trên Blogger

Đầu tiên bạn cần đăng nhập vào Blogger, bạn Click vào Link Nội Dung Nhạy Cảm Trên Blogger, đăng nhập bằng tài khoản Blogger của bạn.

Cấu hình nội dung nhạy cảm trên Blogger
Cấu hình nội dung nhạy cảm trên Blogger
Giao diện Blogger bạn đang tiếng Anh và bạn cần chuyển về tiếng Việt thì tham khảo bài này Chuyển Đổi Ngôn Ngữ Cho Blogger.

Hãy xem và chọn đúng Blog cần chỉnh sửa nhé, Click tam giác nhỏ, chọn Cài đặt.

Cách cấu hình nội dung người lớn trong Blogspot
Cách cấu hình nội dung người lớn trong Blogspot
Bạn cần chú ý các con số trên ảnh và làm theo thứ tự bên dưới.
  1. Bạn phải đang ở mục Cài đặt.
  2. Chọn tiếp mục Khác.
  3. Ở phần Nội dung người lớn bạn chọn có.
  4. Cuối cùng là Lưu cài đặt.
Tuy nhiên nó có một số bất tiện là khi người dùng vào trang web của bạn nó sẽ có một thông báo.

Nội dung người lớn trong Blogspot
Nội dung người lớn trong Blogspot
Người xem cần phải Click vào nút TÔI HIỂU VÀ MUỐN TIẾP TỤC, với cấu hình này thì Blog của bạn sẽ không bị xóa khi xuất bản nội dung người lớn trên Blogger.

Cách xóa nút cảnh báo nội dung

Nếu bạn cảm thấy bất tiện vì mỗi khi vào Blog đều xuất hiện nút này thì bạn có thể làm như sau.
- Blogger -> Mẫu -> Chỉnh sửa
- Dùng phím Ctr + F nhập từ  để tìm kiếm trên code.
- Thay bằng <!----> 
- Lưu mẫu.
Cách xóa nút cảnh báo nội dung
Cách xóa nút cảnh báo nội dung

Có thể bạn chưa biết



Xã hội có rất nhiều sự lựa chọn, người thích làm doanh nhân, kẽ thích làm ca sĩ .... mình thì khác mọi người một tí, tôi chỉ thích viết Blog. Mặc dù mình chưa thể kiếm sống từ nó nhưng sao trong tôi có một cái gì đó thôi thúc mình hãy cháy hết mình với ước mơ và thế là lamsaoday.com ra đời. Mình là 1 người thích tìm hiểu những điều mới lạ, tất cả những gì tôi biết sẽ được chia sẽ trên Blog này. Tôi chân thành Thank chúng ta đã dành chút thời gian quí báo thăm Trang Web Lam Sao Day của mình. Và tôi tin nội dụng được viết với sự chân thành của mình sẽ giúp ích một phần nào xử lý các rắc rối mà các bạn đương gặp phải. Bài viết Nội Dung Nhạy Cảm Trên Blogger cũng xin hết, chúc bạn thành công trong cuộc sống!

Download Full.zip

Download Full .rar

Download Full .iso

Download

click to begin

100.2MB .zip

Download

click to begin

105.6MB .zip

Download

click to begin

117.3MB .zip

=======================================================

Related Posts by Categories



Previous Post
Next Post

0 nhận xét :