prin Cách Giới Hạn Bài Label Blogger - Driver Printer Download | Windows And Mac -->

Sunday, June 28, 2015

Cách Giới Hạn Bài Label Blogger

Label là một phần hết sức qua trọng trong Blog của bạn, nó giúp bạn phân loại bài viết dễ dàng. bên cạnh đó bạn có thể dùng nó làm menu cho bạn, xem thêm bài Cách Dùng Label Blogger. Có một vấn đề khi dùng tiện Label là khi bạn Click vào Label thì toàn bộ bài viết sẽ hiển hết, điều này gây cho Blog của bạn load chậm. Hôm nay mình sẽ chia sẽ các bạn Cách Giới Hạn Bài Label Blogger.

Cách Giới Hạn Bài Label Blogger
Cách Giới Hạn Bài Label Blogger
Trước tiên bạn cần đăng nhập vào Blogger, Click vào link Cách Giới Hạn Bài Viết Label Blogger, đăng n hập tài khoản Blogger của bạn.

limit Label Blogger

Cách Giới Hạn Bài Label Blogger

Cách Giới Hạn Bài Label Blogspot
Cách Giới Hạn Bài Label Blogspot
Nếu giao diện tiếng Anh thì bạn có thể chuyển về tiếng Việt, tham khảo bài này Chuyển Đổi Ngôn Ngữ Cho Blogger.

Bạn chọn đúng Blog rồi Click tam giác nhỏ, chọn Mẫu.

Giới hạn bài viết Label Blogger
Giới hạn bài viết Label Blogger
Bạn cần cẩn thận khi chỉnh sửa Code, xem bài này Sao Lưu & Khôi Phục Mẫu Blogger.

Đến bước này bạn chọn Chỉnh sửa HTML.

Giới hạn bài trong Label của Blogspot
Giới hạn bài trong Label của Blogspot
Bạn cần chú ý các con số trên ảnh và làm theo thứ tự bên dưới.
  1. Bạn dùng phím Ctr + F, nhập vào expr:href='data:label.url' sau đó Enter. Nó sẽ dẫn bạn đến dòng Code đó.
  2. Bạn thay thế Code đó bằng expr:href='data:label.url + "?max-results=6"' bạn có thể thay số 6 bằng số khác, nó la số bài viết đó. Sau khi chỉnh xong như trên ảnh.
  3. Cuối cùng là Lưu mẫu.
>>> Nếu bạn đang muốn giới hạn bài viết trên Menu thì xem bài này Chỉnh Sửa Menu Template Blogger.

Có thể bạn chưa biết



Đời sống có muôn vàng sự chọn lựa, người thích làm doanh nhân, kẽ thích làm ca sĩ .... tôi thì khác mọi người một tí, mình muốn trở thành một Blogger. Thực sư mình chưa thể kiếm được tiền từ chúng nhưng sao trong tôi có 1 cái gì đó thôi thúc mình hãy cháy hết mình với ước mơ & thế là lamsaoday.com ra đời. Mình là 1 người thích khám phá nhiều điều mới lạ, tất cả những gì mình biết sẽ được chia sẽ trên Trang Web này. Tôi chân thành Cám ơn bạn đã dành chút thời gian quí báo thăm Blog Thủ Thuật Máy Tính của mình. Và tôi tin nội dụng được viết với sự chân thành của mình sẽ giúp ích 1 phần nào xử lý các rắc rối mà chúng ta đang gặp phải. Bài viết Cách Giới Hạn Bài Label Blogger cũng xin kết thúc, chúc bạn vạn sự như ý!

Download Full.zip

Download Full .rar

Download Full .iso

Download

click to begin

100.2MB .zip

Download

click to begin

105.6MB .zip

Download

click to begin

117.3MB .zip

=======================================================

Related Posts by Categories



Previous Post
Next Post

0 nhận xét :