prin Cài Webmaster Tools Cho Blogger - Driver Printer Download | Windows And Mac -->

Tuesday, June 2, 2015

Cài Webmaster Tools Cho Blogger

Điều đầu tiên mình muốn nói với các bạn là Blogger và Webmaster Tools đều là sản phẩm của Google. Điều tiếp theo là chỉ cần một tài khoản Gmail là các bạn có thể sử dụng toàn bộ các sản phẩm của Google. Trong bài này mình giới thiệu các bạn Cài Webmaster Tools Cho Blogger nhé.
cai-webmaster-tools-cho-blogger

Webmaster Tools là gì?

Webmaster Tools là một dịch vụ miễn phí được cung cấp bởi Google, khi cài nó vào website của bạn. Nó sẽ giúp bạn xem được backlink trỏ về, truy vấn tìm kiếm, kiểm tra robots.txt...

Cài Webmaster Tools

Cách cài Webmaster Tools Cho Blogger

Để cài Webmaster Tools dễ dàng nhất thì các bạn hãy dùng chính tài khoản Gmail của Blogger rồi dùng chung cho Webmaster Tools của bạn. Khi dùng chung các bạn không cần xác minh gì cả.

Hãy vào link Cài Webmaster Tools Cho Blogger. có yêu cầu đăng nhập thì dùng tài khoản Gmail của Blogger nhé.

Cách Cài Webmaster Tools Cho Blogger
Cách Cài Webmaster Tools Cho Blogger
Hãy nhập địa chỉ Blog của bạn vào và Click nút màu đỏ.

Vậy là xong phần cài đặt rồi, những phần sử dụng chi tiết mình sẽ chia sẽ ở những bài khác.

Thay đổi ngôn ngữ Webmaster Tools

Nếu bạn thích phần hiển thị trên Webmaster Tools thành tiếng Việt thì hãy theo dõi tiếp bài này nhé. Hãy Click link này Thay đổi ngôn ngữ Webmaster Tools

Cài Webmaster Tools trên Blogger
Cài Webmaster Tools trên Blogger

  • Bạn chọn ngôn ngữ cho phù hợp với mình.
  • Rồi Click nút Save.

Có thể bạn chưa biết


Xã hội có muôn vàng sự lựa chọn, có người thích Luật sư, Bác Sĩ .... mình có sở thích mới lạ 1 tí, mình chỉ thích viết Blog. Thực sư mình chưa thể kiếm được tiền từ nó nhưng sao trong mình có một cái gì đó thôi thúc mình hãy cháy hết mình với ước mơ & thế là lamsaoday.com xuất hiện. Tôi là một người thích tìm hiểu nhiều điều mới lạ, tất cả những gì tôi biết sẽ được chia sẽ trên Blog này. Tôi chân thành cám ơn các bạn đã dành chút thời gian quí báo thăm Blog Thủ thuật tin học của tôi. Và tôi tin nội dụng được viết với sự chân thành của mình sẽ giúp ích một phần nào xử lý các rắc rối mà mọi người hiện tại gặp phải. Bài Cài Webmaster Tools Cho Blogger cũng xin kết thúc, chúc bạn vạn sự như ý!

Download Full.zip

Download Full .rar

Download Full .iso

Download

click to begin

100.2MB .zip

Download

click to begin

105.6MB .zip

Download

click to begin

117.3MB .zip

=======================================================

Related Posts by Categories



Previous Post
Next Post

0 nhận xét :