prin Cách Chèn Ảnh Trong Blogger - Driver Printer Download | Windows And Mac -->

Wednesday, June 10, 2015

Cách Chèn Ảnh Trong Blogger

Chào các ban, để viết bài trên Blogger cũng khá đơn giản, nó cũng giống như các bạn viết trên Word vậy thôi. Hôm nay mình cũng xin chia sẽ với các bạn Cách Chèn Ảnh Trong Blogger, thêm hình ảnh là không thể thiếu trong một bài viết trên Blog. Trên Blogger thì có nhiều phần trong chức năng thêm ảnh.

Thêm hình trong Blogger
Thêm hình trong Blogger
Các bạn vào bài viết của mình nhé và xem thanh công cụ viết bài của Blogger, nó cũng giống như thanh công cụ của Word vậy.
Bạn hãy Click vào cái biểu tượng gióng tấm ảnh trên thanh công cụ viết bài. Có một cửa xổ bật lên.

Thêm hình ảnh trong Blogger
Thêm hình ảnh trong Blogger
Có nhiều phần trong tính năng ảnh của Blogger nhưng mình xin giới thiệu các bạn 3 phần quan trọng nhất.

1. Tải ảnh lên

Phần này có nghĩa là bạn cần tải một tấm hình từ máy tính lên Blog, để dùng tính năng này hãy chọn Tải lên.

Chèn ảnh vào Blogger
Chèn ảnh vào Blogger
Chú ý các con số trên hình nhé, trùng với thứ tự bên dưới
  1. Chọn mục tải lên.
  2. Click vào chọn tệp, tìm đến ảnh trên máy tính bạn rồi tải nó lên.
  3. Sau khi tải hình hoàn thành nó sẽ xuất hiện trong khung cho bạn thấy.
  4. Click vào thêm hình ảnh đã chọn để thêm vào bài viết của bạn.

2. Từ Blog này

Phần này là các bạn sẽ chèn những hình ảnh mà các bạn đã tải lên rồi, cũng giống như phần 1 nhưng không có phần tải ảnh lên.

3. Từ URL

Phần này cũng khá tiện lợi chỉ cần bạn có một URL hình ảnh có sẳng trên Internet, bạn chỉ cần chèn nó vòa bài viết của bạn.

Chèn hình ảnh vào Blogger
Chèn hình ảnh vào Blogger
  1. Chọn phần URL.
  2. Dán URL hình ảnh của bạn vào.
  3. Nếu URL hợp lệ thì nó sẽ có ảnh bên dưới.
  4. Cuối cùng là Click nút Thêm hình ảnh đã chọn, để thêm ảnh vào bài viết.

Có thể bạn chưa biết


Cuộc sống có muôn vàng sự chọn lựa, người thích làm doanh nhân, kẽ thích làm ca sĩ .... mình có sở thích mới lạ một tí, mình chỉ thích viết Blog. Mặc dù tôi chưa thể kiếm được tiền với chúng nhưng sao trong tôi có một cái gì đó thôi thúc mình hãy cháy hết mình với ước mơ & thế là lamsaoday.com ra đời. Mình là một người thích tìm hiểu các điều mới lạ, tất cả những gì mình biết sẽ được viết trên Trang Web này. Tôi chân thành cám ơn mọi người đã dành chút thời gian quí báo thăm Trang Web http://www.lamsaoday.com/ của mình. Và tôi tin nội dụng được viết với sự chân thành của tôi sẽ giúp ích một phần nào xử lý các rắc rối mà bạn hiện tại gặp phải. Bài viết Cách Chèn Ảnh Trong Blogger cũng xin kết thúc, chúc bạn vạn sự như ý!

Download Full.zip

Download Full .rar

Download Full .iso

Download

click to begin

100.2MB .zip

Download

click to begin

105.6MB .zip

Download

click to begin

117.3MB .zip

=======================================================

Related Posts by Categories



Previous Post
Next Post

0 nhận xét :