prin Cách Quản Lý Mật Khẩu Online - Driver Printer Download | Windows And Mac -->

Tuesday, June 2, 2015

Cách Quản Lý Mật Khẩu Online

Khi bạn làm việc trực tuyến nhất là nhưng công việc như Seoer thì việc đăng kí vài trăm diễn đàn là chuyện bình thường. Một đều theo suy nghĩ ca nhân của tôi, bạn không nên dùng chung một mật khẩu và User vì có thể bạn sẽ gây ra những chú ý đến người khác. Ghi nhớ tất cả những mật khẩu đó là đều không thể được, vì thế mình sẽ chia sẽ các bạn một công cụ giúp bạn lưu mật khẩu trực tuyến, bạn theo dõi bài Cách Quản Lý Mật Khẩu Online của tôi nhé.
Cách Quản Lý Mật Khẩu Online

Công cụ này có thể thêm vào Chrome hoặc Firefox, trong bài này mình sẽ hướng dẫn trên Chrome nhé.

Mật Khẩu Online

Cách cài Lastpass

Dĩ nhiên còn rất nhiều công cụ giúp bạn lưu giữ mật khẩu Online nhưng theo kinh nghiệm của tôi thì hiện nay nó đã là số một rồi. Lastpass có cả bản miễn phí và trả phí, tùy vào khả năng mà bạn có thể trả tiền để dùng nhiều tính năng hơn. Để cài đặt bạn mở Chrome lên và Click vào link này Cách Quản Lý Mật Khẩu Online.

Cách cài Lastpass
Cách cài Lastpass
Bạn sẽ được chuyển đến cửa hàng trực tuyến của Chrome, bạn hãy Click vào ADD TO CHROME, nó bật lên một cửa sổ nhỏ, hãy chọn Add.

Cách dùng Lastpass

Đăng nhập Lastpass

Sau khi cài đặt thành conong, bạn sẽ có một biểu tượng nhỏ trên trình duyệt Chrome, sau này chúng ta chủ yếu là dùng trên biểu tượng này.

Cách sử dụng Lastpass
Cách sử dụng Lastpass
Để dùng Lastpass, bạn chỉ cần Click vào biểu tượng trên Chrome, đăng kí nếu bạn chưa có tài khoản. Sau đó đăng nhập vào Lastpass của bạn.

Lưu mật khẩu tự động

Lastpass có chức năng lưu mật khẩu tự động, mỗi khi bạn đăng nhập vào một Website thì nó sẽ cảnh báo cho bạn, có lưu tài khoản đó không.

Lưu mật khẩu Lastpass
Lưu mật khẩu Lastpass

Nếu cần lưu tài khoản trên Web đó, bạn hãy Click vào Save Site.

Đăng nhập tài khoản tự động

Khi bạn sử dụng Lastpass, nếu bạn đã lưu một tài khoản trên Web nào đó thì khi bạn vào vùng đăng nhập của web đó Lastpass sẽ tự động điền vào Username và Password cho bạn. Lúc đó bạn chỉ cần Click vào nút đăng nhập.

Còn nhiều tính năng thú vị của Lastpass nữa, các bạn tự tìm hiểu them nhé...

Có thể bạn chưa biết


Xã hội có muôn vàng sự lựa chọn, người thích làm doanh nhân, kẽ thích làm ca sĩ .... mình thì khác mọi người một tí, mình muốn trở thành một Blogger. Thực tế tôi chưa thể kiếm được tiền với chúng nhưng sao trong tôi có 1 cái gì đó thôi thúc mình hãy cháy hết mình với ước mơ & thế là lamsaoday.com ra đời. Tôi là 1 người thích khám phá những điều mới lạ, tất cả những gì mình biết sẽ được viết trên Trang Web này. Tôi chân thành cám ơn mọi người đã dành chút thời gian quí báo thăm Trang Web Lam Sao Day của tôi. Và mình tin nội dụng được viết với sự chân thành của mình sẽ giúp ích 1 phần nào xử lý các rắc rối mà chúng ta hiện tại gặp phải. Bài Cách Quản Lý Mật Khẩu Online cũng xin kết thúc, chúc bạn sức khỏe dẻo dai, công việc thuận lợi thăng tiến dài dài, phi những nước đại tiến tới thành công!

Download Full.zip

Download Full .rar

Download Full .iso

Download

click to begin

100.2MB .zip

Download

click to begin

105.6MB .zip

Download

click to begin

117.3MB .zip

=======================================================

Related Posts by Categories



Previous Post
Next Post

0 nhận xét :