prin Cách Chuyển Ngôn Ngữ Google Drive - Driver Printer Download | Windows And Mac -->

Monday, June 15, 2015

Cách Chuyển Ngôn Ngữ Google Drive

Không biết hiện tại bạn còn lệ thuộc vào USB như tôi vài năm trước đây không. Bây giờ thì tôi rất ít sử dụng USB cho công việc. Bây giờ tôi chủ yếu là dùng Google Drive là công cụ lưu dữ liệu cho mình. Trong lúc tìm hiểu về Google Drive, tôi xin chia sẽ các bạn một vài kiến thức nhỏ bé và đây là bài Cách Chuyển Ngôn Ngữ Google Drive của tôi.
Cách Chuyển Ngôn Ngữ Google Drive

Cách chuyển ngôn ngữ Google Drive

Để sử dụng Google bạn chỉ cần có một tài khoản Gmail vì đây chính là sản phẩm Google. Bạn vào Google Drive bằng link này Chuyển Ngôn Ngữ Google Drive. dùng tài khoản Gmail đăng nhập nhé.
Ngôn Ngữ Google Drive

Bạn xem bên gốc phải bên trên Google Drive của bạn sẽ thấy biểu tượng bánh xe nhỏ, Click vào nó, chọn Setting.

Hướng dẫn chuyển đổi ngôn ngữ trong Google Drive
Hướng dẫn chuyển đổi ngôn ngữ trong Google Drive
Bước này bạn chọn Change language settings.

Hướng dẫn cách chuyển đổi ngôn ngữ Google Drive
Hướng dẫn cách chuyển đổi ngôn ngữ Google Drive
Đến bước này thì bạn chỉ việc Click vào cây viết và tìm ngôn ngữ của bạn thường dùng. Tôi nghĩ bạn đang định dùng tiếng Việt :). Xong bạn quay về Google Drive xem nào.

Có thể bạn chưa biết


Xã hội có rất nhiều sự lựa chọn, người thích làm doanh nhân, kẽ thích làm ca sĩ .... mình thì khác mọi người một tí, mình chỉ thích viết Blog. Mặc dù mình chưa thể kiếm được tiền từ nó nhưng sao trong tôi có một cái gì đó thôi thúc mình hãy cháy hết mình với ước mơ và thế là lamsaoday.com xuất hiện. Tôi là 1 người thích tìm hiểu các điều mới lạ, tất cả những gì mình biết sẽ được viết trên Trang Web này. Tôi chân thành cám ơn rất nhiều mọi người đã dành chút thời gian quí báo thăm Blog Lam Sao Day của tôi. Và tôi tin nội dụng được viết với sự chân thành của mình sẽ giúp ích một phần nào xử lý các rắc rối mà mọi người đang gặp phải. Bài Cách Chuyển Ngôn Ngữ Google Drive cũng xin kết thúc, chúc bạn thuận lợi công việc!

Download Full.zip

Download Full .rar

Download Full .iso

Download

click to begin

100.2MB .zip

Download

click to begin

105.6MB .zip

Download

click to begin

117.3MB .zip

=======================================================

Related Posts by Categories



Previous Post
Next Post

0 nhận xét :