prin Cách Viết Bài Trong Blogger - Driver Printer Download | Windows And Mac -->

Saturday, June 20, 2015

Cách Viết Bài Trong Blogger

Blogger ngày càng khẳng định vị thế của mình trong các mã nguồn hổ trợ thành lập một trang Web. Nếu bạn đang hướng trang web cá nhân của mình vào Blogger thì đó cũng là một ý tưởng khá hay. Với mục đích chia sẽ kiến thức cho người mới mình xin giới thiệu bài viết Cách Viết Bài Trong Blogger.

Blogger đã thiết kế đầy đủ cho khu vực soạn thảo bài viết trên Blog của bạn, chỉ cần chút ít thời gian là có thể làm quen được ngay.

Cách vào khu vực soạn thảo bài viết

Viết bài là tính năng quan trọng nhất của Blog rồi, vì thế đi đâu trong Blog bạn cũng thấy cây viết chì, biểu tượng cho soạn thảo bài viết. Chúng ta vòa xem nhé, Click link này Cách Viết Bài Trong Blogger. Có yêu cầu đăng nhập thì nhập tài khoản Blogger của bạn vào.

Soạn thảo bài viết Blogger
Soạn thảo bài viết Blogger
Ngay khi bạn vào trang chủ Blogger là đã thấy cây viết chì rồi, nếu muốn viết bài bạn Click vào nó.

Viết bài Blog
Viết bài Blog
Khi vào một Blog cụ thể, bạn nhì lên phía trên là thấy ngay cây viết.

Cách Viết Bài Trong Blogger

Chúng ta vào viết bài cho Blog nhé, Click vào cây viết.

Viết bài cho Blogspot
Viết bài cho Blogspot
Mình có chi ra khu vực theo con số, các bạn có thể tham khảo. Phần tiêu đề thì ở trên nhé không cần phải nói rồi.
  1. Đây là vùng soạn thảo bài viết của bạn, nó cũng tương tự như bạn viết Word thôi.
  2. Thanh công cụ viết bài, bạn có thể tham khảo
    >>> Cách Tạo Liên Kết Trong Blogger
    >>> Cách Chèn Video Trong Blogger
    >>> Cách Chèn Ảnh Trong Blogger
  3. Sau khi viết bài xong, bạn cần thiết lập cho bài viết đó, một số bài bạn có thể tham khảo thêm
    >>> Cách Dùng Label Blogger
    >>> Mô Tả Tìm Kiếm Blogger
    >>> Cách Tắt Bình Luận Trên Blogger
  4. Cuối cùng là xuất bản bài viết của bạn.

Có thể bạn chưa biết

Cuộc sống có muôn vàng sự lựa chọn, có người thích Luật sư, Bác Sĩ .... mình có sở thích mới lạ một tí, mình chỉ thích viết Blog. Thực sư mình chưa thể kiếm sống từ nó nhưng sao trong tôi có một cái gì đó thôi thúc mình hãy cháy hết mình với ước mơ và thế là lamsaoday.com xuất hiện. Mình là 1 người thích khám phá nhiều điều mới lạ, tất cả những gì tôi biết sẽ được chia sẽ trên Trang Web này. Tôi chân thành cám ơn bạn đã dành chút thời gian quí báo thăm Trang Web http://www.lamsaoday.com/ của mình. Và tôi tin nội dụng được viết với sự chân thành của mình sẽ giúp ích một phần nào xử lý các rắc rối mà các bạn đương gặp phải. Bài viết Cách Viết Bài Trong Blogger cũng xin kết thúc, chúc bạn thuận lợi công việc!

Download Full.zip

Download Full .rar

Download Full .iso

Download

click to begin

100.2MB .zip

Download

click to begin

105.6MB .zip

Download

click to begin

117.3MB .zip

=======================================================

Related Posts by Categories



Previous Post
Next Post

0 nhận xét :