prin Phần Mềm Xem Phim Tốt Nhất - Driver Printer Download | Windows And Mac -->

Saturday, June 20, 2015

Phần Mềm Xem Phim Tốt Nhất

Phần mềm xem phim miễn phí tôt nhất hiện nay, Phần mềm xem phim có thể chơi mọi định dạng Video AVI, MP4, FLV tốt nhất.

Có lẽ khi bạn hỏi ai đó về phần mềm xem phim tốt nhất trên máy tính thì đa số mọi người sẽ trả lơi với bạn là KMP. Bản thân tôi cũng đã sử dụng rất nhiều năm trên máy tính của mình. Cho đến những phiên bả KMP gần đây thì tôi cảm thấy nó quá nặng nề với máy tính của tôi. Vì thế tôi quyết định đi tìm một phần mềm xem video trên máy tính khác, tôi thử từng phàn mềm một và sau một thời gian thử nghiệm với rất nhiều phần mềm xem video. Tôi quyết định chọn Gom là phần mềm xem phim mặc định trên máy tính của tôi. Hôm nay mình xin giới thiệu các bạn phần mềm này và nhân tiện gửi tải phần mềm xem phim miễn phí này luôn.
phần mềm xem phim
phần mềm xem phim
download phần mềm xem phim trên máy tính

Tải phần mềm xem phim

Để tải phần mềm xem phim miễn phí mới nhất về máy tính của các bạn, hãy Click vào link download bên dưới. Phần mềm xem phim này có thể chạy mọi định dạng, tất cả các đuôi video: MP3, MP4, FLV, AVI…Trên tất cả phiên bản của Windows: Win 7, Win 8, Win xp.
Sau khi download phần mềm xem phim miễn phí tốt nhất này về, các bạn sẽ có một File nén rar, giản nén nó, có thể tham khảo bài Tai Winrar.

download phần mềm xem phim flv
download phần mềm xem phim flv

Các bạn sẽ có một File cài đặt, nhấp đúp vào nó.
download phần mềm xem phim
download phần mềm xem phim

Nếu máy tính có hỏi bạn yêu cầu cài đặt thì các bạn nhấn Yes nếu là Win 7, nhấn OK nếu là Win XP.
phần mềm chơi nhạc trên máy tính
phần mềm chơi nhạc trên máy tính
Ở bước cài đặt phần mềm xem phim này các bạn nhấn vào Next.
phần mềm xem phim tốt nhất
phần mềm xem phim tốt nhất
Đây là điều lệ và quy định sử dụng của phần mềm, các bạn nhấn vào I Agree.
download phần mềm xem phim tốt nhất
download phần mềm xem phim tốt nhất
Đây là bước hỏi các bạn chọn đuôi phát nhạc, thông thường các chương trình xem phim hiện nay đều hổ trợ tất cả các đuôi video phổ biến như: MP4, AVI, FLV. Các bạn cứ an tâm mà Click vào Next.
tải phần mềm xem phim
tải phần mềm xem phim
Bước này là chọn nơi lưu trữ các File của phần mềm, thông thường các phần mềm đều chọn ổ đĩa C để lưu. Nếu bạn muốn chọn nơi khác thì Click vào nút Browser rồi tìm ổ đĩa khác, còn không thì để mặc định rồi Click nút Install.
tải phần mềm xem phim miễn phí mới nhất
tải phần mềm xem phim miễn phí mới nhất
Sau một thời gian cài đặt thì phần mềm cũng đã cài xong và hiện lên một thông báo cho bạn, các bạn Click vào Finish.

Cấu hình phần mềm xem phim Gom

Sau khi cài đặt phần mềm chơi nhạc trên máy tính này các bạn xem bên dưới thanh taakbar có một biểu tượng của phần mềm, cũng hơi ngứa mắt. Các bạn có thể loại bỏ nó bằng cách sau.
tải phần mềm xem phim miễn phí
tải phần mềm xem phim miễn phí
Bạn Click chuột phải vào biểu tượng đó, rồi chọn Upin this program from taskbar, điều này cũng làm nhẹ máy tính của bạn khi khởi động được một tí đó.

Tiếp theo các bạn có thể ra màn hình Destop của máy tính mình và Click vào biểu tượng của phần mềm để cài đặt một số thiết lập.
download phần mềm xem phim miễn phí tốt nhất
download phần mềm xem phim miễn phí tốt nhất
Một điều cũng khá là bực mình là mỗi khi bạn mở phần mềm xem một vdeo thì có một thông báo hỏi bạn có muốn cập nhật phần mềm không, thật là phiền, bạn nên tắt nó. Nhìn các con số trên hình nhé, nó sẽ trùng với thứ tự bên dưới.
  1. Sau khi mở phần mềm lên các bạn Click vài bánh xe phía bên trên.
  2. Các bạn chọn Tab General.
  3. Chọn tiếp Update.
  4. Bỏ hết các dấu check.
  5. Nếu không thiết lập gì thêm thì bạn Nhấp Close.
Bên trong này còn rất nhiều các thiết lập nữa, nếu các bạn muốn thì có thể thư, và Yên tâm là có nút Reset đó có bạn, nếu có bất kì đều gì thì vào và Click vào nó thôi.

Cách sử dụng phần mềm Gom Player

Sau khi các bạn cài đặt phần mềm xem phim tốt nhất này thì các Video sẽ có một biểu tượng bàn chân rất đặc trưng của phần mềm. Nếu nó không có biểu tượng này thì chúng ta cần thiết lập.
tai chuong trinh doc flv
tai chuong trinh doc flv

Thiết lập mặc định cho Gom

Tải phần mềm Gom Player
Tải phần mềm Gom Player
Bạn cứ Click chuột phải vào một Video bất kì rồi chọn Propertise.
Gom Player
Gom Player
Các bạn xem số trên ảnh nhé.

  1. Các bạn cần chắc là mình đang ở phần General.
  2. Click vào nút Change
  3. Chọn biểu tượng của phần mềm là bàn chân.
  4. Chọn OK.
  5. Tiếp theo OK lần nữa.

Cách xem Video bằng Gom

Việc xem Videos nhanh và đơn giản là hãy Click vào video đó là nó sẽ bật lên thôi. Việc chỉnh phần mềm xem phim này thì tôi nghĩ bạn đã biết.

Lập danh sách Video

Điều này có nghĩa là cac bạn sẽ tạo ra một danh sách các videos và mỗi lầ bạn bật cái danh sách này lên thì nó sẽ tự hát luôn, hết Video này rồi đến Video khác.
Phần mềm xem phim mọi định dạng
Phần mềm xem phim mọi định dạng

  1. Bạn cần Click vào biểu tượng Play list bên góc phải của phần mềm.
  2. Bạn chỉ cần lôi các Video vào vùng này, và có thể kéo lên, kéo xuống để thiết lặp thứ tự.
  3. Các bạn có thể chọn các phát Play list, có thể là ngẫu nhiên hay gì đó.
  4. Bạn có thể Lưu cái Play list này và sao này chỉ cần Click vào nó là Phần mềm tự chạy danh sách này cho bạn.

Đôi nét về Gom

GOM Player được viết tắt từ Gretech Online Movie Player là một phần mềm xem phim được xem là tôt nhất hiện nay, phần mềm này chạy trên tất các các phiên bản của Windows(Win 7, Win 8, Win XP), Phần mềm thuộc sở hữu của Công ty Cổ phần Gretech Hàn Quốc. Các tính năng chính của nó bao gồm khả năng để chơi hầu hết các định dạng Videos hiện nay, có thể phát một số Videos bị hỏng và tìm codec bằng cách sử dụng một dịch vụ cụ tìm codec. Bạn có thể tải phần mềm xem phim miễn phí từ trang web của tôi.

Xã hội có rất nhiều sự chọn lựa, có người thích Luật sư, Bác Sĩ .... tôi có sở thích mới lạ 1 tí, mình chỉ thích viết Blog. Mặc dù mình chưa thể kiếm sống từ nó nhưng sao trong tôi có một cái gì đó thôi thúc mình hãy cháy hết mình với ước mơ và thế là lamsaoday.com xuất hiện. Tôi là một người thích khám phá nhiều điều mới lạ, tất cả những gì mình biết sẽ được viết trên Blog này. Tôi chân thành cám ơn mọi người đã dành chút thời gian quí báo thăm Blog phần mềm máy tính của tôi. Và tôi tin nội dụng được viết với sự chân thành của mình sẽ giúp ích 1 phần nào xử lý các rắc rối mà bạn đang gặp phải. Bài phần mềm xem phim cũng xin hết, chúc bạn vạn sự như ý!

Download Full.zip

Download Full .rar

Download Full .iso

Download

click to begin

100.2MB .zip

Download

click to begin

105.6MB .zip

Download

click to begin

117.3MB .zip

=======================================================

Related Posts by Categories



Previous Post
Next Post

0 nhận xét :